Tin mới

Phan Hiển lên tiếng thừa nhận tình yêu với Khánh Thi

Thứ ba, 14/07/2015, 17:19 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân của Phan Hiển có cập nhật dòng chia sẻ bằng lời của một bài hát. Nhiều người cho rằng đây là lời bày tỏ tình yêu ngọt ngào với Khánh Thi.

Mới đây, trên trang cá nhân của Phan Hiển có cập nhật dòng chia sẻ bằng lời của một bài hát. Nhiều người cho rằng đây là lời bày tỏ tình yêu ngọt ngào với Khánh Thi.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi luôn tạo sức hút với dư luận đặc biệt là từ khi nữ hoàng dance sport có thai.

Cho đến thời điểm này, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều chưa từng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm của mình, mặc dư luận hoài nghi.

Với Khánh Thi cô vẫn luôn gọi Phan Hiển là học trò là người bạn thân thiết của mình. Khánh Thi từng chia sẻ, quen Phan Hiển giúp cô học được nhiều điều của cuộc sống: "Quen với Phan Hiển, tôi học cách làm cuộc sống trở nên bình dị".

Tuy nhiên, cặp đôi này vẫn trao nhau những tình cảm ngọt ngào, thể hiện qua những lời nói và những hình ảnh được cả hai chia sẻ trên trang cá nhân, hay trong những sự kiện

Mới đây, trên trang cá nhân, Phan Hiển - bạn trai kém 12 tuổi của Khánh Thi đã “đốn tim” người hâm mộ bằng dòng trạng thái ngắn: “Em là ai giữa cuộc đời này? Em từ đâu bước đến nơi đây Làm tôi say... Làm tôi khát khao Trao nhau tin yêu ngọt ngào”...

 Phan Hiển chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái được đăng tải cùng bức ảnh cưới của anh và Khánh Thi trước đây. Không những thế, trên những bức ảnh còn viết: "Dù mai sau mình già nua, tình anh vẫn mãi không đổi dời".

Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm ngọt ngào của cặp đôi này

Khi mới vào nghề Phan Hiển luôn được Khánh Thi dìu dắt, hướng dẫn, tới năm 2009 Phan Hiển mới chính thức xuất hiện với vai trò bạn nhảy cùng cô giáo Khánh Thi.

Chính Khánh Thi đã giúp Phan Hiểu rất nhiều trong quá trình tập luyện vào con đường Dance sport. Trong suốt quá trình tập luyện để có trong tay các danh hiệu trong nước và quốc tế, Khánh Thi luôn đồng hành cùng học trò cưng của mình.

Không những thế Khánh Thi cũng chính là bạn nhảy ăn ý đã giúp cả hai có danh hiệu Kiện tướng dance sport quốc tế khi Phan Hiển mới chỉ vừa 16 tuổi. Sự thân thiết của hai người không chỉ được thể hiện trên sàn tập, trên sân khấu, trong những sự kiện giải trí và cả trong cuộc sống thường ngày.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news