Tin mới

Phan Hiển - người mang đến sự bình yên cho Khánh Thi

Thứ sáu, 22/05/2015, 09:15 (GMT+7)

Khánh Thi chia sẻ, kể từ khi quen Phan Hiển giúp cô học được nhiều điều trong cuộc sống.

Khánh Thi chia sẻ, kể từ khi quen Phan Hiển giúp cô học được nhiều điều trong cuộc sống.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi luôn tạo sức hút với dư luận đặc biệt là từ khi nữ hoàng dance sport có thai.

Cho đến thời điểm này, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều chưa từng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm của mình, mặc dư luận hoài nghi.

Với Khánh Thi cô vẫn luôn gọi Phan Hiển là học trò là người bạn thân thiết của mình. Khánh Thi từng chia sẻ, quen Phan Hiển giúp cô học được nhiều điều của cuộc sống: "Quen với Phan Hiển, tôi học cách làm cuộc sống trở nên bình dị".

Phan Hiển luôn sát cánh cùng Khánh Thi

Kém Khánh Thi 12 tuổi nhưng Phan Hiển tỏ ra khá chững chạc. Nhiều người mừng cho Khánh Thi tìm được bến đỗ bình yên sau nhiều năm lận đận tình duyên.

Chia sẻ trên Zing, Khánh Thi khẳng định, cô không mượn chuyện tình cảm với Phan Hiển để PR nổi tiếng trong làng giải trí. Nói về lý do úp mở chuyện tình của mình, Khánh Thi cho hay: "Tôi chỉ là một cá nhân rất bình thường. Có thể tôi đang hoạt động trong showbiz nhưng không có nghĩa phải trình làng cuộc sống cá nhân. Tôi cũng cần những khoảng trời riêng và mong muốn được thoải mái".

 

Khi nói về Phan Hiển và Chí Anh, Khánh Thi chia sẻ, với cô cả hai đều là những người bạn và là người đàn ông chân thành.

Năm 2009, Khánh Thi chia tay kiện tướng dance sport Chí Anh. Để có thể quên đi chuyện tình buồn, cô vào Sài Gòn lập nghiệp. Tại mảnh đất này, Khánh Thi lựa chọn cậu học trò Phan Hiển làm bạn nhảy mới.

Được đôn lên nhảy cặp với Khánh Thi khi mới 16 tuổi, Phan Hiển vượt qua rào cản về ngoại hình và tuổi tác để gắn bó với giám khảo Bước nhảy hoàn vũ. Suốt 6 năm qua, Khánh Thi và "người tình sân khấu" luôn thân thiết trên sàn tập cũng như trong cuộc sống.

Khánh Thi chính là người giúp đỡ Phan Hiển tiến vào showbiz. Cô liên tục đưa học trò của mình tham gia nhiều cuộc thi trong và ngoài nước, đặc biệt là các game show truyền hình thực tế nổi tiếng để lăng xê tên tuổi.

Bù đắp lại tình cảm của Khánh Thi, Phan Hiển luôn ở bên chăm sóc cô. Khi Khánh Thi nhập viện vì áp lực dư luận trong lúc mang thai, Phan Hiển đã âm thầm ở bên chăm sóc cho mẹ con cô. Vượt qua áp lực, Khánh Thi và Phan Hiển giờ đây tự tin xuất hiện bên nhau, tự tin thể hiện những cảm xúc yêu thương khi ở bên nhau.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news