Tin mới

Phan Hiển tình cảm ôm Khánh Thi trong ngày sinh nhật

Thứ tư, 24/06/2015, 10:02 (GMT+7)

Dù bầu to nhưng Khánh Thi đã đứng ra tổ chức sinh nhật cho "người tình tin đồn" Phan Hiển vào ngày 22/6 vừa qua.

Dù bầu to nhưng Khánh Thi đã đứng ra tổ chức sinh nhật cho "người tình tin đồn" Phan Hiển vào ngày 22/6 vừa qua.

Nhân dịp sinh nhật 23 tuổi của Phan Hiển, Khánh Thi đã tổ chức một buổi liên hoan ấm áp cùng các học sinh và phụ huynh. Trước sự chuẩn bị chu đáo của "người tình", Phan Hiển đã không giấu được sự xúc động. Anh luôn dành cho Khánh Thi những cái ôm và cử chỉ tình cảm trong buổi sinh nhật.

Khánh Thi tình cảm bên Phan Hiển

Phan Hiển, Khánh Thi ngày càng thân thiết

 

Thời gian gần đây, Khánh Thi và Phan Hiển luôn trở thành tâm điểm của dư luận đặc biệt là từ khi nữ hoàng dance sport có thai.

Năm 2009, Phan Hiển và cô giáo Khánh Thi bắt đầu xuất hiện cùng nhau như là 2 bạn nhảy. Sự thân thiết của Khánh Thi và học trò Phan Hiển từng khiến một số người hâm mộ đặt nghi vấn.

Khi được hỏi về mối quan hệ với Phan Hiển, Khánh Thi cho hay: "Nói về mối quan hệ với Phan Hiển, tôi không khẳng định cũng không phủ định. Chuyện Phan Hiển, tôi cũng không muốn nói nhiều. Trước khi có ồn ào tình cảm, tôi và Hiển vẫn đi chung, đăng hình vui vẻ, đi thi đấu, dạy học chung đó thôi. Tôi không thể vì những tin đồn mà tránh gặp gỡ Phan Hiển".

Kém Khánh Thi 12 tuổi nhưng Phan Hiển tỏ ra khá chững chạc. Nhiều người mừng cho Khánh Thi tìm được bến đỗ bình yên sau nhiều năm lận đận tình duyên. Đến nay, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng thân thiết với nhau. Phan Hiển luôn ở bên Khánh Thi trong mọi sự kiện. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news