Tin mới

Phan Như Thảo khoe khéo 3 căn biệt thự chồng đại gia tặng cho con gái

Thứ hai, 12/09/2016, 09:15 (GMT+7)

Người mẫu Phan Như Thảo hào hứng khoe khéo ba căn biệt thự mà đại gia Đức An dành tặng cho con gái sắp chào đời.

Người mẫu Phan Như Thảo hào hứng khoe khéo ba căn biệt thự mà đại gia Đức An dành tặng cho con gái sắp chào đời.

Mới đây, Phan Như Thảo đã chia sẻ những hình ảnh về 3 căn biệt thự trên trang cá nhân mà chồng cô - đại gia Đức An dành tặng cho con gái sắp chào đời. Được biết, 3 biệt thự đang trong quá trình hoàn thiện và được xây dựng tại Đà Lạt và Nha Trang.

Những hình ảnh Phan Như Thảo chia sẻ trên trang cá nhân.

Người mẫu Phan Như Thảo chia sẻ kèm theo dòng trạng thái: "Hihi Daddy xây dinh Bồ Câu tặng để chúc mừng Bồ Câu chào đời nè, sắp xong rùi. Thương Daddy nhất trên đời".

Theo chia sẻ của Phan Như Thảo, căn đầu tiên được xây trên một ngọn đồi ở thành phố Đà Lạt, căn thứ hai đặt tại bờ biển Nha Trang, nơi có những vách núi và sóng vỗ. Căn thứ ba vừa được mua lại nằm cạnh căn.

Dòng chia sẻ nhận được sự quan tâm của bạn bè cũng như người hâm mộ gia đình Phan Như Thảo – Đức An. 

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau. Cô từng lọt vào Top 10 hoa hậu Thế giới người Việt 2007, đoạt danh hiệu Người mẫu triển vọng 2008. Năm 2013, cô tham gia Asia’s Next Top Model mùa thứ hai. Tuy không đoạt giải ở sân chơi này, cuộc thi mang đến cho Phan Như Thảo cơ hộiphát triển nghề người mẫu tại các nước châu Á. Phan Như Thảo là người mẫu biết giữ gìn hình ảnh đẹp trước công chúng.

Phan Như Thảo hạnh phúc bên chồng đại gia trong ngày cưới.

Doanh nhân Đức An và Như Thảo tổ chức lễ đính hôn vào giữa tháng 11/2015. Sau hơn nửa năm đính hôn, người mẫu hạnh phúc báo tin đang có bầu ở giai đoạn đầu vào ngày 5/3. Dự kiến top 10 Hoa hậu thế giới người Việt 2007 sẽ lâm bồn vào ngày 30/10 tới.

[mecloud]QyRC7loC0J[/mecloud]

Ảnh: FBNV

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Như Thảo