Tin mới

Bố ruột thông đồng với bệnh viện bán con gái mới sinh cho kẻ buôn người

Thứ bảy, 16/09/2017, 11:47 (GMT+7)

Mới đây, sự việc một ông bố thông đồng với nhân viên bệnh viện phụ sản bán đứa con gái mới sinh cho bọn buôn người khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, sự việc một ông bố thông đồng với nhân viên bệnh viện phụ sản bán đứa con gái mới sinh cho bọn buôn người khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo Dailymail, đoạn clip được quay tại một bệnh viện ở Trung Quốc đã khiến dân tình hết sức phẫn nộ. Một người đàn ông đến từ Tín Dương, Hà Nam, Trung Quốc đã tự tay bán con gái mới sinh được 7 ngày cho một kẻ buôn người tại chính bệnh viện mà em vừa được sinh ra. 

Nguồn Dailymail

Cảnh sát cho biết, ông bố này đã tự liên lạc với những bọn buôn người trên mạng ngay từ trước khi đứa trẻ được sinh ra.

Thông qua phòng chat QQ, người bố được bọn chúng hướng dẫn cách đưa vợ tới đẻ tại một bệnh viện - nơi mà chúng có ''tay trong''.Sau đó, nhóm này sẽ làm việc với ''tay trong'' đó để có giấy chứng sinh giả cho em bé.Ngay khi nhận được đứa bé, bọn chúng sẽ lập tức án cho những khách hàng tiềm năng nhất ngay trong bệnh viện. 

Điều đáng nói là thay vì ngăn chặn hành vi phạm tội và báo cho lực lượng chức năng can thiệp, nhân viên bệnh viện lại thông đồng với bọn tội phạm và ông bố bằng cách giúp làm giấy chứng sinh giả.

Sau khi điều tra, cảnh sát đã bắt trọn ổ buôn người gồm 9 tên, giải cứu 5 em bé sơ sinh chưa kịp bị bán đi. Đến nay, người bố trên vẫn chưa chịu khai ra lý do khiến anh ta bán đứt đứa con gái của mình. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news