Tin mới

Phẫn nộ cảnh bảo mẫu giẫm chân lên người bé 2 tuổi

Thứ ba, 25/11/2014, 15:27 (GMT+7)

Hình ảnh trong đoạn clip người giữ trẻ ở Uganda hành hạ, đánh đập một em bé được phát tán trên mạng đã dấy lên một làn sóng bức xúc lớn trong dư luận.

Hình ảnh trong đoạn clip người giữ trẻ ở Uganda hành hạ, đánh đập một em bé được phát tán trên mạng đã dấy lên một làn sóng bức xúc lớn trong dư luận.

Theo tin từ trang Newyork Daily News, bảo mẫu có tên là Jolly Tumuhiirwe (22 tuổi) vừa bị cảnh sát bắt giữ sau khi đoạn video miêu tả cảnh hành hạ em bé Aneela Kamanzi (2 tuổi) được công khai.

bảo mẫu đánh trẻ, bảo mẫu giẫm chết trẻ, bảo mẫu bạo hành trẻ, bảo mẫu bạo hành, bảo mẫu đánh trẻ

Bố của bé Aneela là Erick Kamanzi đã tìm thấy đoạn video Aneela bị hành hạ và giao nộp cho cảnh sát làm bằng chứng.

Được biết, Eric Kamanzi đã nhờ một người làm bảo mẫu, giúp trông con khi ông vắng nhà. Erick đã nghi ngờ người giữ trẻ sau khi thấy trên người con mình có một vài vết bầm tím.

Thay vì xét hỏi người giữ trẻ, Erick đã bí mật đặt camera theo dõi trong nhà. Erick đã bị sốc khi chứng kiến cảnh tượng đau buồn. Jolly đã quát mắng, bắt bé ăn và tát nhiều lần vào mặt bé. Không những thế, khi bé nôn, cô còn ngang nhiên vứt mạnh bé xuống nền nhà rồi dùng chân giẫm, đứng hẳn lên người em bé yếu ớt mặc cho bé gào khóc.

Quá tức giận khi chứng kiến những cảnh tượng đau lòng, Erick đã đánh Tumuhiirwe và đuổi người phụ nữ nhẫn tâm ra khỏi nhà.

Bé gái 2 tuổi sau đó đã được đưa vào viện. Phía gia đình mới đây cho hay, bé đã hồi phục và sức khỏe tạm ổn. Hiện bảo mẫu Jolly Tumuhirwe bị bắt với tội danh âm mưu giết người và phải chịu mọi trách nhiệm cho hành động vô nhân tính của mình.

Dịu Hoàng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news