Tin mới

Phẫn nộ cảnh người giúp việc hành hạ dã man bé gái hơn 1 tháng tuổi

Thứ năm, 23/11/2017, 08:41 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại sự việc 1 người phụ nữ đang liên tục dùng tay đánh đập, tát vào đầu, xốc mạnh và thậm chí là...tung hứng 1 bé gái khiến mọi người hết sức bất bình, phẫn nộ.

Đoạn clip ghi lại sự việc 1 người phụ nữ đang liên tục dùng tay đánh đập, tát vào đầu, xốc mạnh và thậm chí là...tung hứng 1 bé gái khiến mọi người hết sức bất bình, phẫn nộ.

Theo thông tin trên Thời ĐạiTri thức trực tuyến đăng tải, tối 22/11, tài khoản Facebook N.P đăng clip gần 2 phút lên trang cá nhân, tố người giúp việc hành hạ con mình, thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Theo nội dung đoạn video, một người phụ nữ được cho là giúp việc dùng tay bóp miệng, tát mạnh vào mặt, đầu bé gái. Người này còn liên tục tung đứa trẻ lên cao, rồi dùng tay đỡ, mặc cho đứa trẻ khóc.

Hình ảnh mà chị N.P đưa lên mạng tố cáo người giúp việc hành hạ dã man con gái mình. Ảnh cắt từ clip

Thấy bé chưa hết khóc, người phụ nữ lại đặt bé xuống giường rồi mắng chửi, tiếp tục đánh nhiều cái vào người, vào đầu bé. Chưa hết, người phụ nữ còn bế xóc nách bé lên, để bé ngồi trên đùi rồi đánh liên tiếp nhiều cái vào đầu rất dã man, chứng kiến cảnh tượng này ai cũng phải giật mình, vừa sợ hãi, vừa phẫn nộ.

Nhiều cư dân mạng phẫn nộ, lên án người phụ nữ trong clip khi hành hạ dã man bé gái.

Ngay sau khi clip xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước việc làm của người phụ nữ và xót thương em bé.

Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, chị N.P, mẹ của bé gái bị bạo hành cho biết con chị bị hành hạ trong các ngày 20-22/11 tại nhà riêng ở phường Quang Trung, TP Phủ Lý, Hà Nam.

Người mẹ nói con gái mới được một tháng 17 ngày tuổi, đang ốm và liên tục quấy khóc, khiến gia đình lo lắng. Vợ chồng chị thuê người giúp việc được gần 2 tháng nay và mới phát hiện con ở nhà bị đánh.

 

Chị P. cho biết thêm, người phụ nữ áo tím đánh con chị là người giúp việc, mới làm việc cho gia đình chị được khoảng gần 2 tháng.

Hiện cơ quan chức năng đã vào cuộc và lấy lời khai từ gia đình.

 Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tung hứng bé gái