Tin mới

Phẫn nộ cha đẻ nhẫn tâm sát hại con gái

Thứ năm, 14/05/2015, 19:48 (GMT+7)

Chỉ ba tháng sau khi giành được quyền chăm sóc con, Carl Wheatley đã nhẫn tâm đánh đập cô con gái 4 tuổi của mình đến tử vong.

Chỉ ba tháng sau khi giành được quyền chăm sóc con, Carl Wheatley đã nhẫn tâm đánh đập cô con gái 4 tuổi của mình đến tử vong.

Theo tin tức từ Daily Mail, Carl Wheatley, 31 tuổi, thừa nhận đã sát hại chính con gái của mình, Alexa-Marie Quinn, vào tháng 3/2014, sau khi giành được quyền chăm sóc con từ bố mẹ nuôi của cô bé, nhưng anh ta phủ nhận tội danh giết người. Bé Alexa-Marie được phát hiện tử vong trong nhà ở Hatfield, Hertfordshire, Anh, ngày 12/3/2014.

Tuy nhiên, tòa án St Albans Crown không cho rằng đây là một vụ ngộ sát và cáo buộc Carl tội giết người.

Carl Wheatley đã đánh đập con gái mình đến tử vong.

Được biết, Carl từng nói với một đồng nghiệp rằng, anh ta sẽ nhận được một căn nhà có hai phòng ngủ và 1.700 bảng Anh nếu giành được quyền chăm sóc con. Carl khẳng định sẽ chăm sóc cô bé nhưng trên thực tế, anh ta lại liên tục sử dụng bạo lực với con gái.

“Vài tuần trước khi Alexa-Marie qua đời, Carl đã liên tục đánh đập cô bé một cách dã man. Cô bé mới chỉ 4 tuổi rưỡi mà thôi”, tờ báo Anh dẫn lời công tố Christopher Donnellan. 

Bé gái 4 tuổi bị bố đẻ nhẫn tâm sát hại

Wheatley khẳng định đã gọi cấp cứu hai phút sau khi bé Alexa ngưng thở nhưng theo thông tin mà tòa án nhận được, nạn nhân đã tử vong vài giờ trước khi được đưa đi cấp cứu. Tại tòa án, Wheatley khai rằng, anh ta đã “trút giận” lên người con gái sau khi không giành được quyền nuôi cậu con trai 3 tuổi.

Giáo sư Rupert Risdon, người khám nghiệm tử thi, cho biết, ông chưa từng nhìn thấy những vết thương nào như vết thương trên cơ thể nạn nhân 4 tuổi này. Rất nhiều vết bầm tím trên người cô bé.

Tại tòa án, Wheatley được cho là mắc phải chứng rối loạn tăng động giảm chú ý trong khi một số chuyên gia tranh luận về khả năng anh ta bị tự kỷ.

Được biết, ngày 17/5, tòa sẽ ra phán quyết về mức án tù dành cho Wheatly vì đã nhẫn tâm sát hại chính con gái của mình.

 Thiên Bình

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cha đẻ tòa án