Tin mới

Phẫn nộ chồng bạo hành, đánh đập vợ dã man ở Bắc Giang

Thứ năm, 25/02/2016, 15:01 (GMT+7)

Cương đã đánh đập vợ không thương tiếc, không dừng lại ở đó, người đàn ông này còn dùng dao chém liên tiếp vào người vợ.

Cương đã đánh đập vợ không thương tiếc, không dừng lại ở đó, người đàn ông này còn dùng dao chém liên tiếp vào người vợ.

Ngày 25/2, trao đổi trên báo Gia đình & Xã hội, ông Ngô Văn Luyến – Chủ tịch xã Lục Sơn (Lục Nam, Bắc Giang) xác nhận vụ việc.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 17/2, tại thôn Gốc Rẻ, xã Lục Sơn. Không hiểu vì lý do gì, anh Cương đã đánh đập vợ không thương tiếc. Không dừng lại ở đó, người đàn ông này còn dùng dao chém liên tiếp vào người vợ.

Hậu quả, khiến người vợ bị thương tích nặng, đứt gân và mất nhiều máu.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã đưa người vợ đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang.

Người phụ nữ bị chồng bạo hành, được chia sẻ trên mạng xã hội.

Cũng theo lời vị chủ tịch xã, sự việc xảy ra khiến người dân trong xã rất hoang mang bởi vì trước đây hai vợ chồng Cương rất ít xảy ra điều tiếng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, đồn Công an Trường Sơn (huyện Lục Nam) cùng với Công an xã Lục Sơn đã bắt giữ đối tượng Cương và dẫn giải về Công an huyện Lục Nam.

Về tình hình sức khỏe của nạn nhân, theo thông tin trên báo Trí thức trẻ, hiện tại sức khỏe của nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Trước đó, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh về một người phụ nữ bị chồng đánh đập, bạo hành dã man.

Theo như nội dung chia sẻ thì sự việc xảy ra ở thôn Gốc Rẻ, xã Lục Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang, một người phụ nữ bị chồng đánh đập dã man sau đó còn dùng dao chém liên tiếp vào người.

Ngay sau khi những nội dung và hình ảnh trên xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút được hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

Đa số đều lên án người chồng vũ phu và tỏ ra vô cùng bức xúc trước tình trạng Bạo lực gia đình kinh hoàng này.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news