Tin mới

Thực hư clip con dâu hành hung bố chồng gây phẫn nộ

Thứ tư, 02/03/2016, 08:42 (GMT+7)

Đoạn clip ngắn, một người đàn ông lớn tuổi tay ôm đầu sau nghi vấn bị con dâu ném gạch tại Thái Nguyên đang gây xôn xao dư luận.

Đoạn clip ngắn, một người đàn ông lớn tuổi tay ôm đầu sau nghi vấn bị con dâu ném gạch tại Thái Nguyên đang gây xôn xao dư luận.

[mecloud]VcW3snj9nA[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng phẫn nộ truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh tượng được cho con dâu ném gạch vào đầu bố chồng.

Theo người đăng tải: "Sự việc xảy ra cách đây mấy tiếng tại Thái Nguyên gây phẫn nộ dư luận. Không hiểu mâu thuẫn như thế nào nhưng cô con dâu đã cầm nguyên viên gạch ném vào đầu bố chồng!. Tôi không hiểu bây giờ các bạn có biết thế nào là đạo làm con không? Theo như lời hàng xóm kể thì con trai bác ý mất rồi và đây không phải là lần đầu bác trai bị đánh đuổi chạy vòng quanh xóm làng”.

Người đàn ông trung tuổi tay cầm chiếc khăn để cầm máu chảy trên đầu và đứng ở ngoài, trong nhà vọng lại tiếng phụ nữ.

Người bố chồng ôm đầu sau khi bị con dâu hành hung. Ảnh cắt từ clip

Theo xác nhận trên Trí thức trẻ, sự việc xảy ra tại phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên. Cô con dâu trong clip có chồng đã chết, con của người phụ nữ này hiện đang ở với bố chồng. Vào ngày xảy ra sự việc, cô này có đến thăm con và mắng chửi con, thấy vậy bố chồng có can và nói thì cô con dâu này có quay lại cãi nhau với bố chồng dẫn đến hai bên xô xát.

Sau khi đăng tải, clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận và gây bức xúc.

Một thành viên chia sẻ: "Con dâu bất hiếu quá, bố chồng đã mất công nuôi dạy các cháu mà lại còn hỗn hào, hành hung nữa. Không thể chấp nhận được. Phải phạt tù những con người như này."

"Mọi giá trị đạo đức ngày càng đảo lộn, xem mà thấy thương cho người bố chồng. Dù có mâu thuẫn gì đi chăng nữa, là con thì không bao giờ được phép đánh bố mẹ, hay mắng chửi." - là chia sẻ của một thành viên khác.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news