Tin mới

Phẫn nộ cô gái xinh đẹp muốn đẩy bố mẹ vào viện dưỡng lão

Thứ năm, 24/04/2014, 08:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một cô gái sở hữu một ngoại hình xinh đẹp nhưng lại có cách ứng xử khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi cô thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ muốn đẩy bố mẹ vào viện dưỡng lão. 

 

(Tinmoi.vn) Một cô gái sở hữu một ngoại hình xinh đẹp nhưng lại có cách ứng xử khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi cô thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ muốn đẩy bố mẹ vào viện dưỡng lão. 

Theo tin tức, cô gái có tên L.A, sở hữu một ngoại hình khả ái tuy nhiên cách ứng xử của cô lại đang làm nhiều người tỏ ra bức xúc. 

Trên trang cá nhân Facebook của mình, L.A không ngần ngại tung ra những ngôn từ "vô lễ" đối với đấng sinh thành ra mình.

L.A viết: “Hết nhé bà già thối, giờ thì không có mẹ con gì nữa. Từ nhỏ đến giờ bà chả làm được gì cho tôi cả, xin cái gì cũng không cho, làm cái gì cũng bị mắng bị chửi. Bà nghĩ bà nuôi tôi từ nhỏ đến lớn thì tôi sẽ mang ơn bà chắc. Đừng có ảo tưởng quá, bà cũng chỉ thuộc hạng dạng háng cho chồng hàng đêm để đến cuối tháng chồng bà đưa tiền cho bà thôi. Bây giờ tôi cũng đã làm ra tiền rồi, bà với ổng xác định vào viện dưỡng lão sớm đi!”

L.A sở hữu một ngoại hình xinh xắn

Ngay sau khi dòng trạng thái này được chia sẻ đã nhận được nhiều ý kiến chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.

Một thành viên bức xúc: Mình không hiểu bạn có phải là người biết suy nghĩ không nữa. Bố mẹ là đấng sinh thành ra mình, nuôi dạy bạn khôn lớn đến ngày hôm nay dù họ nghèo không có gì cho bạn nhưng công lao nuôi nấng bạn, tình yêu thương của họ là vô hạn. Bạn thử nghĩ bạn đang được sống như ngày hôm nay là nhờ ai? Chỉ có người thiếu suy nghĩ mới có hành động như bạn thôi. Tôi buồn cho cách ứng xử của bạn.

"Thật không thể tưởng tượng được một người con gái lại muốn đẩy bố mẹ vào viện dưỡng lão! Qúa bức xúc với những ngôn từ bạn viết ra đấy L.A ạ. Tại sao bạn không tìm cách sống tốt hơn để đền đáp công ơn của cha mẹ mà lại hành động như vậy?" là ý kiến của thành viên tên Mạnh.

"Nhìn bạn xinh thật đấy nhưng nó lại trái ngược với cái nhân cách mà bạn đang có. Xin lỗi mình không muốn phán xét bạn đâu nhưng đọc những dòng bạn viết mình thấy bạn quả như vậy. Nuôi bạn thật tốn cơm, tốn gạo quá đi!".

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news