Tin mới

Phẫn nộ con gái lăng mạ, đánh đập người mẹ khuyết tật giữa đường

Thứ năm, 25/06/2015, 15:03 (GMT+7)

Mấy ngày qua, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao clip về một người phụ nữ không ngừng lăng mạ, đánh đập người mẹ già của mình đang ngồi xe lăn ngay giữa đường phố.

Mấy ngày qua, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao clip về một người phụ nữ không ngừng lăng mạ, đánh đập người mẹ già của mình đang ngồi xe lăn ngay giữa đường phố.

Đoạn video dài 1 phút 54 giây được một người qua đường ghi lại bằng điện thoại. Những hình ảnh trong video khiến người xem không khỏi bức xúc và thương bà cụ.

[mecloud]RNwOVJOA4x[/mecloud]

Video con gái đánh đập, tát mẹ khuyết tật giữa đường phố

Trong đoạn video người phụ nữ trẻ không ngừng chỉ mặt, chửi bới, lăng mạ chính mẹ già của mình. Không những thế, cô này còn đánh mạnh vào tay và dọa sẽ chặt cánh tay bà.

Người phụ nữ hét lên một cách giận dữ “Xuống khỏi xe ngay! Bà không nghe thấy tôi nói gì sao. Xuống ngay”. Rõ ràng, mẹ của cô ta bị liệt và không thể tự di chuyển được. Không hiểu tại sao người phụ nữ này lại có hành động như vậy.

Cô con gái không ngừng chửi bới, lăng mạ bà cụ.

Thấy bà mẹ không nghe theo lời của mình, người phụ nữ tiếp tục tát và đánh mạnh vào người bà. Những người đi đường bức xúc trước hành động của cô ta và yêu cầu cô dừng lại nếu không sẽ báo cảnh sát. Tuy nhiên, người phụ nữ này vẫn tiếp tục xông vào bà cụ và còn thách thức những người xung quanh cho đến khi một người thông báo rằng tất cả hành vi của cô đã được ghi lại bằng điện thoại.

 Thậm chí tát liên tiếp vào mặt mẹ mình

Được biết, người phụ nữ trẻ trong đoạn video 39 tuổi, đang sống với cha mẹ và anh trai ở Macao (Trung Quốc). Một mình cô này phải chăm sóc một lúc cho 3 người tàn tật: mẹ bị đột quỵ, một người cha già và người anh trai tàn tật bị mắc bệnh tâm thần. Nhiều người cho rằng, cô hành động như vậy do chịu quá nhiều áp lực mệt mỏi.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news