Tin mới

Phẫn nộ “dê xồm” sàm sỡ gái xinh ngay trên xe bus

Thứ năm, 13/08/2015, 09:09 (GMT+7)

Mới đây, việc một nam thanh niên Trung Quốc đã liên tiếp quấy rối tình dục 4 cô gái trên xe bus mà không ai lên tiếng khiến dân mạng nước này được dịp dậy sóng.

Mới đây, việc một nam thanh niên Trung Quốc đã liên tiếp quấy rối tình dục 4 cô gái trên xe bus mà không ai lên tiếng khiến dân mạng nước này được dịp dậy sóng.

Xem video:

[mecloud]WsuWslLxbw[/mecloud]

Mới đây, trang mạng Chinadaily (Trung Quốc) đưa tin, một nam thanh niên với vẻ ngoài lịch sự đã liên tiếp quấy rối tình dục 4 cô gái trên xe bus tại Trịnh Châu, Trung Quốc mà không ai lên tiếng khiến cư dân mạng nước này được dịp dậy sóng. Thậm chí, trước lúc xuống xe hắn ta còn ngang ngược thẳng tay tát vào mặt một trong số những nạn nhân mà hắn đã giở trò.

Tên dê xồm liên tiếp sàm sỡ các cô gái trên xe bus nhưng không có ai lên tiếng

Khoảng 7h30, ngày 7/8 vừa qua, một thanh niên trẻ tuổi bước lên xe bus số 900 Trịnh Châu. Như sự mô tả của các hành khách thì đó là một nam thanh niên trẻ tuổi đeo kính đen, ăn mặc lịch sự.

Theo như clip được máy giám sát quay lại thì 1 phút sau khi lên xe, gã này đã bắt đầu tiến đến phía sau một cô gái trẻ xinh đẹp mặc váy ngắn để giở trò. Sau khi ngó nghiêng những vị khách xung quanh và thấy không ai chú ý đến mình, hắn ta bắt đầu đưa bàn tay chạm vào vòng 3 của cô gái. Khoảng 2 phút sau, cô gái phát hiện ra kẻ bệnh hoạn đứng phía sau mình liền đi tới giữa xe để tránh “bàn tay thối” của hắn.

 

Thấy bị từ chối, gã này liền lập tức thay đổi đối tượng. Lần này, hắn liều lĩnh tiến đến “sờ mó” một cô gái khác. Để tránh ánh mắt của người khác, hắn ta đưa một tay sờ soạng còn mắt lại nhìn thẳng về phía trước giả vờ xem xe đang đi đến bến nào.

 

Sau đó, hắn ta lại đi về phía bên trái của chiếc xe, thô lỗ nhìn chằm chằm vào ngực một cô gái tóc dài khác và cố tình áp “của quý” vào người cô gái này. Quá sợ hãi, cô gái chạy một mạch về phía đuôi xe để tránh tên “dê xồm”.

Thế nhưng, tên biến thái càng manh động hơn và tăng cường mức độ sàm sỡ hơn khi thấy các nạn nhân đều lựa chọn cách im lặng cam chịu. Hắn ta ung dung đi đến giữa xe hòng tiếp cận một nạn nhân mới. Khi thấy một cô gái trẻ đang đứng im lặng dựa vào thanh vịn, gã này bắt đầu lần mò sờ soạng đùi của cô.

 

Sau khi thỏa mãn với những hành vi sàm sỡ của mình, tên dê xồm này đã bước xuống xe. Nhưng trước khi xuống xe, hắn ta còn ngang ngược tát thẳng vào mặt cô gái đầu tiên bị hắn “giở trò ” như chẳng coi ai ra gì cả.

Mặc dù bốn cô gái trẻ và những người hành khách trên xe đều biết hành động ngang ngược của tên dê xồm kia nhưng không ai có bất kỳ phản ứng gì.

“Những cô gái tuổi đời còn rất trẻ, có thể do quá sợ hãi nên đã chọn cách im lặng chịu đựng”. Ông Vương, người tài xế lái xe bus chia sẻ.

Ông Vương cho rằng: “Im lặng chính là thỏa hiệp. Gặp phải những tình huống tương tự như vậy, người bị hại nên phản kháng, không nên để cho những kẻ xấu lạm dụng.”

Gần đây ở Trung Quốc liên tiếp xảy ra những vụ việc phản ánh cách cư xử thiếu văn minh của mọi người khi tham gia giao thông công cộng. Sự việc sau khi được đưa lên các phương tiện thông tin đã tạo ra một làn sóng chỉ trích gay gắt hành vi thiếu lịch sự của nam thanh niên kia và sự thờ ơ vô trách nhiệm của những hành khách đi trên chuyến xe bus.

PHẠM XUÂN LỘC (Theo Chinadaily)/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe bus