Tin mới

Phẫn nộ dì ruột bạo hành cháu trai 5 tuổi

Thứ năm, 11/05/2017, 08:25 (GMT+7)

Một bé trai 5 tuổi tại Quảng Ngãi đã bị dì ruột bạo hành dã man trong suốt một thời gian dài khiến dư luận không khỏi phẫn nộ.

Một bé trai 5 tuổi tại Quảng Ngãi đã bị dì ruột bạo hành dã man trong suốt một thời gian dài khiến dư luận không khỏi phẫn nộ.

Cháu bé bị dì ruột của mình bạo hành là T.N.H.A.T (5 tuổi, xã Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi). Cháu bị đánh đập với rất nhiều vết thương trên cơ thể.

Người quay clip này thông tin cho biết, do bức xúc trước việc cháu T thường xuyên bị dì ruột đánh đập quá dã man nên trong ngày 9.5 đã quay lại clip và đăng lên mạng xã hội với mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc giải cứu cháu bé thoát khỏi nạn bạo hành.

Cháu T thường xuyên bị dì ruột đánh đập.

Trao đổi vấn đề này với lãnh đạo UBND xã Nghĩa Điền, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Điền xác nhận có xảy ra vụ việc này và trong sáng nay, đoàn kiểm tra của xã, của huyện cũng đã đến làm việc với gia đình cháu T.

Công an xã Nghĩa Điền khẳng định, người đánh đập gây thương tích cho cháu T là bà Tạ Thị Thanh Tuyền và đã làm việc lập biên bản, yêu cầu gia đình cùng cá nhân bà Tuyền chấm dứt hành vi hành hạ cháu T, đồng thời tiếp tục theo dõi, điều tra làm rõ vụ bạo hành này.

Được biết, cháu T hiện ở chung với ông bà ngoại do không có cha, chỉ có mẹ nhưng mẹ không sống chung. T đang học ở trường mẫu giáo Nghĩa Điền.

[mecloud]kPMDXgB8Vq[/mecloud]

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news