Tin mới

Phan Thành bị MC làm cho bẽ mặt trong buổi đấu giá sim của Ngọc Trinh

Thứ hai, 16/01/2017, 15:08 (GMT+7)

Tình cũ Midu - Phan Thành luống cuống không biết nói gì khi bị nữ MC hỏi xoáy trong sự kiện bán đấu giá sim khủng của Ngọc Trinh.

Tình cũ Midu - Phan Thành luống cuống không biết nói gì khi bị nữ MC hỏi xoáy trong sự kiện bán đấu giá sim khủng của Ngọc Trinh.

[mecloud]PaECy643fQ[/mecloud]

Chiều ngày 15/1, Ngọc Trinh đã tổ chức buổi bán đấu giá Từ thiện sim khủng. Xuất hiện trong buổi bán đấu giá sim khủng nhưng Phan Thành - tình cũ Midu gần như ngồi im lặng cả buổi mặc các đại gia khác thi nhau trả giá. Có lẽ Phan Thành có phần choáng ngợp trước sự chịu chơi của những đối thủ.

Phan Thành im lặng suốt buổi đấu giá. Ảnh internet

Khi có người ra giá 18,1 tỉ đồng, MC Thanh Thanh Huyền đã hỏi Phan Thành: “Anh có muốn ra giá để sở hữu siêu sim này không ạ?”. Lúc này, đại thiếu gia Sài thành chia sẻ rằng đối với anh số tiền này là khá lớn đối với việc mua một chiếc sim và anh muốn nhường lại cho những người có lòng khác: “Thật ra thì 18 tỉ 100 triệu là con số rất khủng cho sim. Người ta rất có thành ý rồi, với lại con số đó quá khủng thì chắc là thôi, nên xin nhường lại…”.

Tuy nhiên, Phan Thành đã được phen bẽ mặt, ngượng ngùng khi MC tiếp tục hỏi xoáy: "Nhưng mà nãy giờ em đâu thấy anh ra giá đâu mà anh lại nói anh nhường. Nãy giờ anh ra giá mà anh dừng thì anh nói anh nhường… Vậy bây giờ anh đừng nhường nữa đi”.

Chiếc SIM 0989999999 được bán với giá cuối cùng lên đến 18,6 tỷ đồng, không đạt với giá dự định là 20 tỷ đồng. Danh tính của người đấu giá thành công chiếc SIM không được tiết lộ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sim khủng