Tin mới

Phan Thành khoe xế sang 21 tỷ sau nghi án chia tay Midu vì hot girl Cà Mau

Thứ tư, 02/12/2015, 17:03 (GMT+7)

Thiếu gia Sài Gòn Phan Thành - chồng sắp cưới của Midu khiến nhiều người bất ngờ khi khoe chiếc xế sang 21 tỷ mới nhập về Việt Nam.

Thiếu gia Sài Gòn Phan Thành - chồng sắp cưới của Midu khiến nhiều người bất ngờ khi khoe chiếc xế sang 21 tỷ mới nhập về Việt Nam.

[mecloud]alFcQHV32Z[/mecloud]

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng Phan Thành cũng được sở hữu siêu xe F12 với giá 21 tỷ đồng. Được biết đây là chiếc thứ hai tại Việt Nam.

Ngoài siêu xe F12, gia đình thiếu gia Phan Thành còn sở hữu hàng loạt mẫu xe hot như BMW i8, Lamborghini Huracan hay Rolls-Royce Phantom...

Chiếc siêu xe mới của Phan Thành. Ảnh internet

Phan Thành sinh năm 1989. Theo một nguồn tin, Phan Thành chính là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM là Saigon Square.

Phan Thành và Midu im lặng trước nghi án "đường ai nấy đi". Ảnh internet

Thiếu gia Sài Gòn được dư luận biết đến nhiều hơn sau khi công khai chuyện tình cảm với Midu. Cả hai đã làm lễ đính hôn. Tuy nhiên, mọi dự định cho đám cưới đều bị dừng lại khi thông tin Phan Thành hẹn hò với hot girl 17 tuổi Thúy Vi. Hot girl Cà Mau này là người chủ động đăng tải những hình ảnh về đoạn đối thoại đầy tình cảm giữa cô với Phan Thành trên trang cá nhân sau khi xảy ra xích mích.

Trước những scandal này, Midu và Phan Thành chọn cách im lặng. Sau thời gian vắng bóng, hiện tại Midu đã xuất hiện trở lại với công việc của mình. Hiện chưa có thông tin chính thức về mối quan hệ giữa Midu và Phan Thành.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Vi