Tin mới

Phần thi ứng xử của top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Thứ hai, 05/10/2015, 09:04 (GMT+7)

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Nguyễn Thị Loan, Đặng Thị Lệ Hằng, Phạm Thị Hương, Ngô Trà My và Ngô Thị Trúc Linh đã có một phần thi ứng xử thông minh và sắc sảo.

Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Nguyễn Thị Loan, Đặng Thị Lệ Hằng, Phạm Thị Hương, Ngô Trà My và Ngô Thị Trúc Linh đã có một phần thi ứng xử được đánh giá là thông minh và sắc sảo.

[mecloud]wrB4y7l5LH[/mecloud]

Cuộc thi hoa hậu hoàn vũ 2015 đã khép lại, ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Phạm Thị Hương. Để có thể tìm được thí sinh có tiềm năng, ban tổ chức đã phải quá trình sàng lọc thí sinh khắt khe.

Top 5 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được đánh giá có ngoại hình sáng, và tiềm năng.

Trong đêm chung kết, ngoài những phần thi không thể thiếu như trình diễn áo dài, bikini, dạ hội thì phần thi ứng xử lại là phần thi được chờ đợi nhất, khiến thí sinh, giám khảo và cả khán giả hồi hộp nhất.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Ảnh BTC


Câu hỏi ứng xử dành cho Hoa hậu hoàn vũ Phạm Thị Hương do Nhiếp ảnh Quốc Huy: “Điều khó khăn nhất mà em luôn muốn vượt qua là gì. Tại sao?”. Cô trả lời: "Điều mà khó khăn mà bản thân mình cần vượt qua là chiến thắng chính bản thân. Và sống và theo đuối đam mê ước mơ bản thân. Rèn luyện trí tuệ, nhan sắc và nhân cách”.

Câu hỏi dành cho Nguyễn Thị Loan đến từ Tiến sĩ Lê Diệp Linh: “Em sẽ ứng xử và hành động thế nào khi người thân của mình vướng vào tệ nạn xã hội. Ví dụ là nghiện ma túy?”.

Nguyễn Thị Loan trả lời: “Lời đầu tiên cho phép Loan xin gửi lời chào đến BGK và quý vị đang theo dõi chương trình. Vào trường hợp của Loan thì chắc chắc Loan sẽ cảm thấy rất buồn khi người thân của mình lại bị như vậy. Nhưng trên quan điểm xã hội, Loan không mong muốn gia đình mình hay bất cứ ai gặp phải trường hợp thế này. Bởi vì đây là 1 điều không tốt cho xã hội. Tuy nhiên, khi là người thân của mình Loan nghĩ đây là lúc họ cần 1 chỗ dựa vững chắc bởi trong họ là lúc yếu đuối nhất. Vì thế Loan sẽ ở bên người thân, cổ vũ, động viên họ. Cùng gia đình tìm hiểu nguyên nhân, giúp họ vượt qua khó khăn và tái hòa nhập cộng đồng”.

Ngoại hình gây tranh cãi của Phạm Thị Hương

Kết quả cuối cùng, Nguyễn Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Đây là thí sinh gây nhiều tranh cãi trong đêm chung kết. Trước đêm chung kết, Phạm Thị Hương vướng phải nghi án Phẫu thuật thẩm mỹ. Hàng loạt những bức ảnh nhan sắc kém xinh trước đây của Phạm Thị Hương được tung ra.

Trước những tin đồn trên, Phạm Thị Hương đã lên tiếng phủ nhận. Hoa hậu Hoàn vũ 2015 chia sẻ vào năm 2014, cô đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và trải qua hai lần kiểm tra nhân trắc học.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news