Tin mới

Phần thi ứng xử như học thuộc lòng của Hoa hậu biển Thùy Trang

Thứ hai, 23/05/2016, 14:19 (GMT+7)

Hoa hậu biển Thùy Trang gây tranh cãi với phần ứng xử ấp úng mất bình tĩnh như quên bài học thuộc lòng trong phần thi ứng xử.

Hoa hậu biển Thùy Trang gây tranh cãi với phần ứng xử ấp úng mất bình tĩnh như quên bài học thuộc lòng trong phần thi ứng xử.

[mecloud]w8OfgZ1Fbs[/mecloud]

Cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016 được tổ chức tại Quảng Ninh, khép lại tối ngày 21/5 với chiến thắng thuộc về thí sinh Phạm Thùy Trang đến từ Hòa Bình. Tân hoa hậu sinh năm 1995, đến từ Hòa Bình, sở hữu số đo ba vòng 86-60-90.

Không chỉ gây ấn tượng bởi thân hình chuẩn, Thùy Trang còn gây tranh cãi với phần thi ứng xử mất bình tĩnh, ngập ngừng như quên bài học thuộc lòng. Khi nhận được câu hỏi "Hãy chia sẻ cảm xúc qua trải nghiệm của mình trong những ngày đến thăm vịnh Hạ Long", người đẹp 21 tuổi ngập ngừng trả lời: "Vịnh Hạ Long là món quà thiên nhiên ban tặng. Khi đến đây, em cảm nhận được màu xanh của trời, màu xanh của biển và màu xanh của núi.

Em thấy bản thân mình cần phải có ý thức bảo vệ môi trường hơn bao giờ hết, cùng chung tay với mọi người để có thể tuyên truyền đến bạn bè, người thân vấn đề bảo vệ môi trường Việt Nam nói chung và môi trường biển đảo nói riêng...".

Thùy Trang xúc động khi đăng quang Hoa hậu biển 2016. Ảnh internet

Dù ấp úng trong phần thi ứng xử những Thùy Trang vẫn xuất sắc đăng quang. Ngay sau khi chương trình kết thúc, đã có nhiều ý kiến tranh cãi về chủ nhân của vương miện. Bên cạnh một số ý kiến ủng hộ vẫn có nhiều người cho rằng Thùy Trang không xứng đáng. Không những vậy, còn có thư tố cáo kết quả đã được dàn xếp. Tuy nhiên, đại diện  ban tổ chức Hoa hậu Biển Việt Nam khẳng định không có chuyện mua giải, dàn xếp kết quả.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news