Tin mới

Phần trình diễn váy dạ hội gây "sững sờ" của thí sinh Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu

Thứ năm, 27/10/2016, 16:01 (GMT+7)

Màn catwalk của thí sinh đến từ Hong Kong trong phần thi trình diễn váy dạ hội đã khiến cả giám khảo và khán giả vô cùng sững sờ.

Màn catwalk của thí sinh đến từ Hong Kong trong phần thi trình diễn váy dạ hội đã khiến cả giám khảo và khán giả vô cùng sững sờ.

[mecloud]HKySFMYP3Z[/mecloud]

Tối 24/10, đêm Chung kết Miss Global Beauty Queen - Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 diễn ra tại Hàn Quốc với sự tranh tài của các người đẹp đến từ hơn 50 quốc gia. Đại diện Việt Nam - siêu mẫu Ngọc Duyên xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất.

Nói đến cuộc thi, người ta không thể không nhớ tới phần trình diễn váy dạ hội của các thí sinh. Bên cạnh những tiết mục chuyên nghiệp, lung linh, phần catwalk của đại diện Hong Kong đã khiến khán giả "sững sờ". Cô sở hữu thân hình tròn trịa, khuôn mặt đậm chất Á Đông. Màn catwalk của thí sinh này được đánh giá là "có một không hai" với bước đi khoan thai, dập dìu và vô hồn.

Thí sinh đến từ Hong Kong gây "sững sờ" với màn catwalk "vô hồn". Ảnh cắt từ clip

Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu (Miss Global Beauty Queen), diễn ra lần đầu tiên tại Trung Quốc năm 2005, ca ngợi vẻ đẹp, lòng nhân ái và khẳng định sức mạnh của phụ nữ trong xã hội hiện đại. Ban đầu, cuộc thi chỉ dành cho đại diện các thành phố trên thế giới. Năm 2011, cuộc thi được tổ chức tại Hàn Quốc với quy mô lớn hơn dành cho đại diện các quốc gia. Thí sinh Phan Thị Hương Giang của Việt Nam từng vào Top 15 Miss Global Beauty Queen 2011.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news