Tin mới

Phản ứng bát ngờ của Hà Tăng trước khối tài sản khổng lồ của nhà chồng

Thứ tư, 16/01/2019, 09:31 (GMT+7)

Lấy Louis Nguyễn, làm dâu nhà siêu giàu nhưng cách ứng xử của Tăng Thanh Hà trước khối tài sản khổng lồ của nhà chồng khiến nhiều người phải nể phục.

Lấy Louis Nguyễn, làm dâu nhà siêu giàu nhưng cách ứng xử của Tăng Thanh Hà trước khối tài sản khổng lồ của nhà chồng khiến nhiều người phải nể phục.

Năm 2012, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà kết hôn với Louis Nguyễn. Ông xã Hà Tăng là con trai thứ hai của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, ông chủ Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP), một trong những người giàu có nhất Việt Nam.

Hiện Louis Nguyễn nhận nhiệm vụ điều hành hoạt động nhiều công ty thành viên trực thuộc IPP. Hàng năm, Louis Nguyễn mang về cho công ty gia đình Doanh thu hàng triệu USD. Làm dâu trong nhà siêu giàu, nhưng cách Hà Tăng ứng xử với khối tài sản kếch xù là điều khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Tăng Thanh Hà ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Xuất phát điểm là một cô gái sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, điều này đã giúp Hà Tăng luôn biết trân trọng giá trị của đồng tiền, sống giản dị. 6 năm qua, Hà Tăng chưa một lần khoe cuộc sống sang giàu ngập trong hàng hiệu và bạc tiền của mình.

Hà Tăng thường khoe những khoảnh khắc bình dị bên gia đình chồng. Ảnh internet

Mỗi năm, Hà Tăng đều đi du lịch nước ngoài nhiều lần song cô chưa từng đăng ảnh "check in" những nơi xa hoa, những bữa tiệc ngàn đô, những căn phòng khách sạn 5 sao dành cho "con nhà siêu giàu châu Á". Thay vào đó là những khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, thanh bình.

Sau khi sinh hai con, bà xã Louis Nguyễn chưa một lần công khai chân dung các con, cũng như không cô khoe con cái ăn mặc đồ hiệu, lộng lẫy bảnh bao như những hoàng tử bé và công chúa nhỏ.

Cách khoe chồng của Hà Tăng cũng vô cùng đơn giản, dễ thương chứ không phô trương. Cô cô khoe những chiếc bánh đẹp không biết chê vào đâu do anh làm. Khi là cho con, khi là cho mẹ vợ.

Bên cạnh đó, Tăng Thanh Hà luôn tự lực trong công việc kinh doanh của mình. Có thể thấy, dù làm dâu nhà giàu bậc nhất Việt Nam nhưng cách sống của Tăng Thanh Hà luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news