Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Kim Lý khi Hà Hồ từng yêu Cường đô la, đại gia

Thứ sáu, 17/11/2017, 18:15 (GMT+7)

Dù trong quá khứ, Hồ Ngọc Hà từng trải qua không ít mối tình nhưng Kim Lý vẫn sẽ luôn yêu thương và chấp nhận quá khứ của người yêu.

Dù trong quá khứ, Hồ Ngọc Hà từng trải qua không ít mối tình nhưng Kim Lý vẫn sẽ luôn yêu thương và chấp nhận quá khứ của người yêu.

Chuyện tình yêu giữa Kim Lý và Hồ Ngọc Hà thời gian qua đã trở thành tâm điểm của dư luận. Trước khi công khai yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng trải qua không ít mối tình với các đại gia, và ly hôn Cường đô la.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý công khai tình cảm. Ảnh internet

Khi được hỏi về quá khứ của Hà Hồ, chia sẻ trên Trí thức trẻ, Kim Lý cho hay: "Thực sự tôi không quan tâm. Quá khứ không thể thay đổi. Tôi cũng có quá khứ và người yêu của tôi cũng phải chấp nhận những điều đó. Tôi nghĩ trong cuộc sống, chúng ta nên sống vì hiện tại và chuẩn bị cho tương lai chứ không nên quan tâm quá nhiều về những điều đã từng diễn ra.

Thêm nữa, tôi nghĩ rằng việc nhìn nhận ai đó bằng quá khứ của họ là điều không cần thiết. Quá khứ làm nên hiện tại, quá khứ cũng là điều giúp chúng ta có thêm những trải nghiệm cuộc sống, và làm nên con người chúng ta ngày hôm nay. Càng trải nghiệm nhiều, chúng ta sẽ càng hiểu chúng ta là ai, từ đó chúng ta mới có thể đồng cảm và thấu hiểu nhau nhiều hơn".

Bên cạnh đó, Kim Lý cho biết, anh sẵn sàng đứng ra bảo vệ người mình yêu trước sóng gió dư luận. Phản ứng của Kim Lý trước quá khứ của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người cho rằng, cả hai đã sẵn sàng xây dựng một mối tình nghiêm túc.

Trước đó, trong dịp sinh nhật Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã công khai comment hình ảnh hôn má bạn trai cùng những lời chúc mừng tốt đẹp đến nam diễn viên. Hà Hồ bén duyên với Kim Lý khi hợp tác trong MV "Cả một trời thương nhớ". Kim Lý và Hồ Ngọc Hà thu hút đông đảo sự chú ý khi hoá thân vào một cặp đôi yêu nhau say đắm. Không những thế, cả hai còn có cảnh nóng đầy táo bạo.

Cặp đôi thường đồng hành trong nhiều chuyến đi lưu diễn, đi du lịch, xưng hô thân mật trên mạng xã hội,... nhưng chưng từng chính thức thừa nhận trước công chúng. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la