Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Lam Trường giữa ồn ào lục đục tình cảm với vợ trẻ

Thứ ba, 11/12/2018, 16:03 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Lam Trường chính là câu trả lời chính xác nhất cho những tin đồn ồn ào lục đục tình cảm với vợ trẻ gần đây.

Động thái mới nhất của Lam Trường chính là câu trả lời chính xác nhất cho những tin đồn ồn ào lục đục tình cảm với vợ trẻ gần đây.

Thời gian qua, bà xã 9x của Lam Trường là Yến Phương khiến người hâm mộ lo lắng khi liên tục chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân, dấy lên tin đồn hôn nhân lục đục.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lam Trường đã chia sẻ hình ảnh của cả gia đình đang chuẩn bị cho ngày giáng sinh. Anh chia sẻ: "Từ lúc nhà có thêm đứa lăng xăng thì 2 vợ chồng càng có nhiều việc để bận rộn hơn".

Ảnh chụp màn hình

Đây là động thái mới nhất của của Lam Trường sau hàng loạt ồn ào cho rằng vợ chồng nam ca sĩ đang lục đục. Đồng thời đây cũng là câu trả lời chính xác nhất dành cho fan hâm mộ trước những nghi vấn về tình cảm của hai. Chứng tỏ chuyện tình cảm của cả hai vẫn tốt đẹp và không hề có gì mâu thuẫn như mọi người đồn đại.

Được biết, Lam Trường và vợ 9x kết hôn vào tháng 11/2014. Sau đó, Yến Phương về Mỹ để tiếp tục việc học. Cặp đôi có em bé đầu lòng vào tháng 3/2017, đặt tên là Phoebe. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news