Tin mới

Phản ứng bất ngờ của MC Trung Nghĩa khi Hoàng Linh bị tố bỏ mặc 2 con

Thứ năm, 06/12/2018, 17:04 (GMT+7)

MC Trung Nghĩa gây chú ý khi ôn lại kỷ niệm cách đây 5 năm, thời điểm còn sống chung một nhà với BTV Hoàng Linh.

MC Trung Nghĩa gây chú ý khi ôn lại kỷ niệm cách đây 5 năm, thời điểm còn sống chung một nhà với BTV Hoàng Linh.

Thời gian vừa qua, MC Nguyễn Hoàng Linh gây xôn xao dư luận khi tuyên bố chọn nhầm hai đời chồng. Chia sẻ của Nguyễn Hoàng Linh từng khiến cho dân mạng nghĩ cô đã chia tay người chồng thứ hai. Tuy nhiên, sự thật là Nguyễn Hoàng Linh giận chuyện chồng đi công tác nước ngoài và mới đây vợ chồng cô đã làm lành.

Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng cho rằng MC Hoàng Linh "tập hai mà vẫn bốc đồng", mải mê với tình mới mà bỏ mặc 2 con.

Trước việc vợ cũ bị chỉ trích, mới đây, MC Trung Nghĩa bất ngờ gây chú ý khi ôn lại kỷ niệm 5 năm trước trên Faceook. Cụ thể, anh chia sẻ lại bài viết được đăng tải vào ngày 5/12/2013 là hình ảnh đáng yêu của 2 cậu con trai sinh đôi.

MC Hoàng Linh thời còn mặn nồng bên chồng cũ. Ảnh internet

Chồng cũ của Nguyễn Hoàng Linh cũng viết: "Ôi nhớ cái hồi này thế Ga - Bon ơi". Ga và Bon là tên thân mật ở nhà của Minh Tuệ và Minh Trí - kết quả cuộc hôn nhân đầu tiên của Hoàng Linh với MC Trung Nghĩa. Năm 2013 là thời gian hạnh phúc của Trung Nghĩa và Hoàng Linh cùng hai con khi ở chung một nhà.

Về phía Hoàng Linh, khi bị chỉ trích cô bức xúc phản bác: "Ơ hay, toàn đàn bà cả, chẳng thông cảm, thương nhau thì thôi các chị em sao cứ mắng mỏ tôi thế? Chồng các chị em 'mặc quần', thành đạt, giỏi giang, kiếm được nhiều tiền, chung thuỷ, tâm lý, biết yêu thương chia sẻ thì các chị em được nhờ, tôi thật tâm chúc mừng.

Còn các anh 'mặc váy', bất tài vô dụng, gia trưởng, vũ phu, tục tĩu, Ngoại tình thì cũng là những người đàn bà của các anh - chính là các chị em hưởng - hưởng trong vui vẻ, chấp nhận, hi sinh - chẳng liên quan đến tôi. Tôi không quan tâm, dù tận đáy lòng tôi thấy thương.

Còn tôi, tôi có bỏ, bị bỏ hay làm lành thì cũng là với chồng tôi, có phải với chồng các chị em đâu mà thi nhau giật đùng đùng lên với tôi? 2 đời chồng thì đã làm sao? 2 đời chồng mà đàng hoàng, tử tế còn hơn 1 đời chồng mà 'quờ quạng' lung tung. Ai giật mình thì người đấy tự biết. Cuối cùng, mong các chị em về nhà mình ở, chăm chút cho tổ ấm của mình, cho mối quan hệ với người đàn ông của mình, đừng chui dưới gầm giường nhà tôi nữa nhé".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news