Tin mới

Phản ứng của đàn ông khi gái đẹp say xỉn trên đường

Thứ sáu, 14/11/2014, 16:11 (GMT+7)

Chỉ có 1 trong 5 người đàn ông chỉ đường về nhà cho cô gái, số còn lại đều cố gắng dụ dỗ cô gái về nhà riêng, lên xe riêng để thực hiện "âm mưu đen tối".

Chỉ có 1 trong 5 người đàn ông chỉ đường về nhà cho cô gái, số còn lại đều cố gắng dụ dỗ cô gái về nhà riêng, lên xe riêng để thực hiện "âm mưu đen tối".

Trang tin Dailymail đã đăng lại clip trên Youtube của anh chàng nổi tiếng trong ngành Tiếp thị trực tuyến và Truyền thông Xã hội Mỹ Stephen Zhang và cô bạn diễn viên xinh đẹp, quyến rũ trong clip "thử lòng đàn ông".  

Trong clip, cô gái trẻ mặc một chiếc váy hoa ngắn, khéo khoe đôi chân thon dài cùng lối trang điểm xinh đẹp đi lại trên phố, trên tay cô cầm một bình rượu và giả bộ đang say xỉn, đi không vững. Ngay lập tức, có rất nhiều chàng trai tới “hỏi thăm” cô. Cô giới thiệu mình tên Jennifer và hỏi đường tới trạm xe buýt để về nhà, đi từ Hollywood Boulevard tới thành phố Culver.

Chàng trai đầu tiên đã cố dụ dỗ Jennifer về căn hộ riêng của anh ta với lời hứa rằng, nhà anh ta rất tiện nghi, có điện nước thoải mái.

“Anh chỉ muốn giúp em”- người đàn ông thứ hai cố thuyết phục Jennifer lên xe ô tô riêng của anh ta, thay vì chỉ đường cho cô.

“Anh còn nhiều bia lắm”- người đàn ông thứ ba hứa sẽ mời Jennifer uống thêm thật nhiều nếu cô về nhà anh ta.

Người đàn ông thứ tư chen ngang đòi “hộ tống” Jennifer về.

Người đàn ông duy nhất này mới cố gắng chỉ giúp Jennifer đường tới trạm xe buýt.
Trong vòng 4 phút, Jennifer đã tiếp cận 5 chàng trai bất kỳ trên phố. Mỗi lần cô đều vào vai là một cô gái đang say mềm, quên đường về nhà và hỏi đường đến trạm xe buýt.

Mặc dù vậy nhưng nhiều người tin rằng, những điều diễn ra trong clip là có thật. Một số người khác tuy không tin đây là clip có thật nhưng họ cho rằng, clip có giá trị cảnh báo với các cô gái thích uống rượu, lang thang và nhờ những người không quen biết giúp đỡ.

Theo Dã Quỳ (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news