Tin mới

Phản ứng của hot girl Việt trước tin PTTM: Người thẳng thắn đáp trả, người phủ nhận đến cùng

Thứ hai, 26/02/2018, 08:31 (GMT+7)

Jun Vũ, Hà Lade, Quỳnh Anh Shyn... đều là những hot girl bị dân mạng chỉ ra những điểm khác lạ ở diện mạo. Dù thừa nhận hay phủ nhận chuyện đẹp lên nhờ dao kéo, thì tin chắc rằng, các cô gái cũng đã hài lòng với lựa chọn của mình!

Jun Vũ, Hà Lade, Quỳnh Anh Shyn... đều là những

Jun Vũ khoe ảnh với vòng 1 lớn khác thường khiến fan nghi ngờ đã phẫu thuật bơm ngực. Trước một số ý kiến thể hiện sự thất vọng, tiếc nuối của fan cho rằng thích Jun vũ của ngày xưa hơn. Cô nàng thẳng thắn đáp trả: "Chị không cần em tiếc cho chị, vì chị thích chị của bây giờ, em thích chị của ngày xưa thì tiếc cho em, chúng ta không cùng sở thích".

Phản ứng của hot girl Việt trước tin PTTM: Người thẳng thắn đáp trả, người phủ nhận đến cùng - Ảnh 2.

Ở một bình luận khác, Jun Vũ chia sẻ: "Giá trị con người không nằm ở bộ ngực lép hay lớn. Nếu ngực tớ lép hay ngực tớ lớn làm ảnh hưởng tới việc các bạn yêu quý hay follow tớ thì tất nhiên là tớ buồn bởi vì tớ tin đấy không phải là tất cả những gì tớ có. Khi tớ thay đổi điều gì thì có nghĩa là điều đấy cần thiết cho bản thân mình, tớ yêu quý bản thân tớ, tớ muốn thay đổi, muốn tốt lên thì tớ làm thôi. Chúng mình nên tin vào nhau và ủng hộ những gì vì mục đích tốt hơn chứ nhỉ".

Phản ứng của hot girl Việt trước tin PTTM: Người thẳng thắn đáp trả, người phủ nhận đến cùng - Ảnh 3.

Không chỉ thẳng thắn thừa nhận đã nâng ngực, Jun Vũ còn thể hiện quan điểm khá rõ ràng của mình về chuyện PTTM.

Khánh Linh The Face: "Bố là người trực tiếp phẫu thuật sửa mũi cho mình"

Phản ứng của hot girl Việt trước tin PTTM: Người thẳng thắn đáp trả, người phủ nhận đến cùng - Ảnh 4.

Khánh Linh là hot girl có nhan sắc được đánh giá cao khi tham gia chương trình The Face 2017. Tuy nhiên, khi những bức ảnh quá khứ của cô nàng bị lộ ra, nhiều người đã không khỏi đặt câu hỏi: Nữ hoàng look book đã PTTM?

Phản ứng của hot girl Việt trước tin PTTM: Người thẳng thắn đáp trả, người phủ nhận đến cùng - Ảnh 5.

Sau một quãng thời gian ngắn im lặng, Khánh Linh đã chia sẻ sự thật trên

Cô bạn còn bị nhầm lẫn với "hot girl dao kéo"

Hà Lade có lẽ là hot girl vướng nghi án PTTM nhiều nhất. Khi so sánh với những hình ảnh cũ, dân tình dễ hoang mang khi thấy gương mặt của Hà Lade biến đổi như chong chóng, cằm lúc ngắn lúc dài, mặt khi tròn khi lại trở nên góc cạnh...

Phản ứng của hot girl Việt trước tin PTTM: Người thẳng thắn đáp trả, người phủ nhận đến cùng - Ảnh 14.

Cũng có khi, dân tình thấy mũi Hà Lade bỗng dài ra bất thường, sống mũi còn hơi sưng nữa. Bị nghi PTTM quá nhiều, Hà Lade từng trả lời lửng lơ rằng: "Có phẫu thuật thẩm mỹ hay không thì kệ đi, thấy đẹp là được".

Với những hình ảnh này, câu chuyện nhan sắc và nghi án thẩm mỹ của Hà Lade dường như chẳng bao giờ kết thúc.

Phản ứng của hot girl Việt trước tin PTTM: Người thẳng thắn đáp trả, người phủ nhận đến cùng - Ảnh 16.

Nhưng trong bài phỏng vấn gần đây nhất, Hà Lade đã quyết định nói rõ: "Mọi người luôn hỏi tôi có phẫu thuật thẩm mỹ không. Phẫu thuật nghĩa là đụng dao kéo. Còn tôi chỉ dùng phương pháp massage nâng cơ mặt và tiêm chất làm đầy thôi, nghĩa là làm đẹp không dao kéo chứ không phẫu thuật. 10 người gặp ở ngoài thì cả 10 đều nhìn và cho là cằm tôi bình thường. Tôi tự ngắm trong gương cũng không nhận ra nét nào kỳ quặc lắm".


Salim: Im lặng để tin đồn phẫu thuật mũi rơi vào quên lãng

Salim là hot girl sở hữu thần thái không chê vào đâu được nhưng cô bạn này cũng vướng tin đồn PTTM vào cuối năm 2016. Nhìn vào 2 bức ảnh này ai cũng nhận ra sống mũi của hot girl cao hơn rõ rệt, đầu mũi dài và nhỏ đi rõ rệt. Thay đổi này giúp gương mặt Salim sang chảnh gấp bội. Tuy nhiên, cô nàng lại chưa bao giờ thừa nhận mình đã phẫu thuật nâng mũi.

Phản ứng của hot girl Việt trước tin PTTM: Người thẳng thắn đáp trả, người phủ nhận đến cùng - Ảnh 19.

Dân mạng còn có hẳn một loạt ảnh cho thấy quá trình thay đổi dáng mũi của Salim. Cô nàng bị nghi đã tiêm filler vào tháng 8/2016. Tuy nhiên đến nay nghi vấn vẫn cứ là nghi vấn.

Phản ứng của hot girl Việt trước tin PTTM: Người thẳng thắn đáp trả, người phủ nhận đến cùng - Ảnh 20.

Salim chọn cách im lặng trước những tin đồn PTTM và nhan sắc của cô bạn vẫn không ngừng hoàn thiện theo thời gian.


Quỳnh Anh Shyn bị nghi tiêm botox biến đổi gương mặt: "Mình đang

Quỳnh Anh Shyn đã rất nhiều lần nhận được những câu hỏi liên quan đến PTTM. Nếu so sánh những bức ảnh hiện tại của hot girl với thời mới xuất hiện trong "Bộ ba sát thủ" thì dân tình dễ nhận thấy một sự thay đổi đáng kể: gương mặt ngon gọn hơn, cằm dài ra, dáng mặt hài hòa. Nhiều người đoán Quỳnh Anh Shyn đã sử dụng phương pháp tiêm lifting botox để thu gọn hai bên cơ hàm, ngoài ra tiêm filler ở vùng cằm để sở hữu một chiếc cằm V-line.

Phản ứng của hot girl Việt trước tin PTTM: Người thẳng thắn đáp trả, người phủ nhận đến cùng - Ảnh 23.

Khi bị nghi PTTM vào năm 2016, Quỳnh Anh Shyn chọn cách im lặng.

Phản ứng của hot girl Việt trước tin PTTM: Người thẳng thắn đáp trả, người phủ nhận đến cùng - Ảnh 24.

Nhưng đó không phải là lần đầu tiên Quỳnh Anh Shyn bị nghi nhờ dao kéo để thay đổi diện mạo. Vào năm 2013, dân mạng cũng từng chỉ ra những điểm khác lạ trên gương mặt hot girl. Khi ấy, cô nàng đã trả lời trên một trang tin rằng: "Mình không hề sử dụng bất cứ biện pháp thẩm mỹ nào. Thời gian gần đây mình có tập gym và giảm cân khá nhiều, vì vậy khuôn mặt cũng gầy đi khiến mọi người hiểu lầm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news