Tin mới

Phản ứng của Ngọc Trinh, Hoàng Kiều sau khi chia tay

Thứ ba, 24/01/2017, 09:49 (GMT+7)

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ xóa hết ảnh chụp cùng nhau sau khi tuyên bố "đường ai nấy đi" gây xôn xao dân mạng.

Ngọc Trinh và Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ xóa hết ảnh chụp cùng nhau sau khi tuyên bố "đường ai nấy đi" gây xôn xao dân mạng.

Ngày 23/1, dân mạng bất ngờ khi tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh sau thời gian hẹn hò ngắn ngủi. Sau lời chia tay bất ngờ của bạn trai, Ngọc Trinh không lên tiếng phản hồi nhưng đã đóng cửa trang Facebook.

[mecloud]B1oWau8Acr[/mecloud]

Tuy nhiên, trên Instagram cá nhân, bức ảnh chụp hình Ngọc Trinh tại sân bay cùng những dòng viết về tình yêu dành cho Hoàng Kiều cũng đã được cô xóa bỏ.

Ngọc Trinh xóa hết ảnh của Hoàng Kiều. Ảnh internet

Không chỉ Ngọc Trinh, sau lời tuyên bố chia tay, Hoàng Kiều cũng đã xóa toàn bộ bằng chứng tình yêu của ông với Ngọc Trinh trên trang cá nhân. Đó là những bức ảnh ngọt ngào của hai người trong mỗi dịp hẹn hò tại Nhật Bản, Mỹ, Thượng Hải, Bắc Kinh suốt hơn 2 tháng qua. Hành động này của doanh nhân 72 tuổi khiến cho công chúng tin rằng, ông đã hoàn toàn muốn dứt tình với Ngọc Trinh.

Hoàng Kiều cũng xóa toàn bộ ảnh thân mật bên Ngọc Trinh. Ảnh internet

Trước đó, sáng ngày 23/1, trên trang cá nhân của mình, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh khiến không ít người bất ngờ. Ông viết: "Ngọn gió tình yêu của tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc.

Mặc dù tôi đã có ý định gìn giữ một tình yêu lâu dài với Ngọc Trinh và để cô ấy ở cùng tôi trong suốt phần đời còn lại.

Mặt khác, Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó cô ấy đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi."

Đến lúc này, nhiều người cho rằng, chuyện tình ngắn ngủi của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều chỉ là chiêu trò PR. Thời gian qua, Ngọc Trinh trở thành cái tên làm mưa làm gió trong Cộng đồng mạng khi công khai hẹn hò tỷ phú Hoàng Kiều. Ngọc Trinh quen tỷ phú Hoàng Kiều qua một người bạn. Sau thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định công khai hẹn hò. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news