Tin mới

Phản ứng của Tổng thống Obama khi được hỏi: “Sẽ làm gì để duy trì YSEALI sau khi rời Nhà Trắng?”

Thứ tư, 25/05/2016, 12:08 (GMT+7)

“Tôi thường được hỏi là sau khi làm Tổng thống tôi sẽ làm gì? Tôi sẽ tiếp tục làm việc để duy trì các thủ lĩnh trẻ” – Tổng thống Obama đưa ra câu trả lời trước các bạn trẻ.

“Tôi thường được hỏi là sau khi làm Tổng thống tôi sẽ làm gì? Tôi sẽ tiếp tục làm việc để duy trì các thủ lĩnh trẻ” – Tổng thống Obama đưa ra câu trả lời trước các bạn trẻ.

Trong buổi giao lưu tại GEM Center sáng nay (25/5), trước câu hỏi của bạn trẻ Tấn Phan về việc Tổng thống sẽ làm gì để duy trì YSEALI  - nhóm Sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á sau khi ông đã rời Nhà Trắng, Tổng thống Obama cho biết, ông vẫn thường được hỏi: “Sau khi làm Tổng thống thì sẽ làm gì!”

Người đứng đầu Nhà Trắng cho biết, đến thời điểm đó, ông vẫn sẽ tiếp tục làm việc để duy trì các thủ lĩnh trẻ.

Tổng thống Obama cho biết, sau khi rời Nhà Trắng, ông vẫn tiếp tục làm việc để duy trì các thủ lĩnh trẻ. Ảnh: Quốc Huy

“Tôi hy vọng có thể tiếp tục kết nối các bạn trẻ để các quốc gia trong tương lai có thể giải quyết các vấn đề lớn.” – Tổng thống nói.

Theo tin trên báo Thanh niên, Tổng thống minh dẫn, về vấn đề sông Mê Kong, một trong những thách thức của chúng ta là duy trì nguồn nước. Không chỉ ở đây mà nhiều nước khác cũng đang xây dựng đập thủy điển, ảnh hưởng nguồn nước.

“Một trong những điều chúng tôi thấy ở ASEAN là khi nhiều nước nhỏ liên kết thì năng lực sẽ mở rộng, trong nhiều lĩnh vực khác nhau” – Ông Obama trả lời bạn trẻ.

Ông cũng cho rằng, chắc chắn các bạn trẻ sẽ làm được nhiều điều thú vị. Ông sẽ tiếp tục công việc tổ chức hỗ trợ người trẻ, dù không phải là với tư cách chính thức.



Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news