Tin mới

Phản ứng của vợ đại gia kim cương khi chồng thân mật cùng Hà Hồ ở Mỹ

Thứ sáu, 25/11/2016, 12:04 (GMT+7)

Khi hình ảnh Hồ Ngọc Hà hẹn hò với đại gia Chu Đăng Khoa ở Mỹ được lộ ra, vợ đại gia này đã có dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Chuyện xưa như trái đất rồi nên không cần phải thậm thụt làm gì đâu".

Khi hình ảnh Hồ Ngọc Hà hẹn hò với đại gia Chu Đăng Khoa ở Mỹ xuất hiện trên một số trang mạng, vợ đại gia này đã có dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Chuyện xưa như trái đất rồi nên không cần phải thậm thụt làm gì đâu".

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh thân thiết của Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa bên Mỹ. Được biết, trong chuyến đi này, ngoài việc đi công tác Hà Hồ còn kết hợp với nghỉ ngơi, mua sắm và đón mùa đông tại New York.

 

Hồ Ngọc Hà thân mật bên đại gia Chu Đăng Khoa tại Mỹ.

Ngay khi hình ảnh này được lan ra khắp mạng xã hội, vợ đại gia kim cương đã có dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Chuyện xưa như trái đất rồi nên không cần phải thậm thụt làm gì đâu". Dù không chỉ đích danh nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng người mà vợ đại gia Chu Đăng Khoa "nhắm" đến là Hồ Ngọc Hà.

Dòng chia sẻ của vợ đại gia Chu Đăng Khoa.

Scandal tình ái của Hồ Ngọc Hà và vị đại gia kim cương xảy ra từ khoảng giữa năm 2015. Khi hình ảnh Hà Hồ và đại gia Chu Đăng Khoa tay trong tay mua sắm trong một trung tâm thương mại tại Thái Lan bất ngờ bị tung ra và gây rúng động làng giải trí trong suốt những tháng đầu năm, vợ đại gia cũng từng ra mặt bằng một thái độ gay gắt chỉ đích danh Hà Hồ.

 

Những hình ảnh hẹn hò của Hồ Ngọc Hà bên đại gia Chu Đăng Khoa liên tục bị rò rỉ trước đó.

 Người phụ nữ này không ngần ngại đả kích Hà Hồ, ví von nữ ca sĩ cùng loài với con đỉa và vạch trần sự giả tạo trong các bức hình được ghi lại. Cô cho rằng dù biết mình và chồng chưa ly hôn, thế nhưng Hà Hồ lại quá nóng vội, cố tình để công khai mối quan hệ sau lưng này trước truyền thông bằng cách tự biến bản thân thành nạn nhân, giả vờ tung ra các bức hình như bị chụp trộm để người ta biết rằng mối quan hệ giữa mình và đại gia đã ở một ngưỡng khác.

[mecloud]UaRi7G4JR9[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news