Tin mới

Phần ứng xử ấp úng của thí sinh Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp thế giới gây tiếc nuối

Thứ ba, 14/02/2017, 09:28 (GMT+7)

Phần thi ứng xử ấp úng, thiếu tự tin của Tiến Đạt trong đêm chung kết Mister International 2017 đã khiến anh mất cơ hội chạm tay đến ngôi vị cao hơn.

Phần thi ứng xử ấp úng, thiếu tự tin của Tiến Đạt trong đêm chung kết Mister International 2017 đã khiến anh mất cơ hội chạm tay đến ngôi vị cao hơn.

[mecloud]fRZUW0142B[/mecloud]

Tối ngày 13/2, chung kết cuộc thi Nam vương Quốc tế 2017 được tổ chức tại Thái Lan. Đại diện Việt Nam - người mẫu Nguyễn Tiến Đạt - xuất sắc lọt vào top 6 thi ứng xử chung cuộc.

Dù sở hữu ngoại hình điển trai, nụ cười hút hồn người đối diện nhưng Tiến Đạt đã mất cơ hội lọt vào vòng trong vì phần thi ứng xử ấp úng khiến khán giả Việt không khỏi tiếc nuối. Khi được hỏi: "Bạn nghĩ điều gì là quan trọng nhất đối với quốc gia của bạn trong năm tới?", trên sân khấu Tiến Đạt tỏ ra khá bối rối. Anh phải nhờ thông dịch viên dịch lại câu hỏi một lần nữa để nắm bắt nội dung mà ban tổ chức đang thử thách mình.

Với gương mặt sáng, trắng và đầy nam tính thì Nguyễn Tiến Đạt luôn được các fan yêu thích và luôn nằm trong Top đầu phần bình chọn của cuộc thi dành cho khán giả khắp nơi. Ảnh internet

Sau thời gian suy nghĩ, Tiến Đạt ấp úng trả lời: "Ở Việt Nam hiện tại đang hội nhập hóa, nghĩa là đang cố gắng vươn lên toàn cầu. Tôi nghĩ đó là điều Việt Nam đang rất yếu. Tôi nghĩ trong năm tiếp theo, Việt Nam cần hội nhập ra toàn cầu hơn". Phần trả lời ứng xử thiếu thần thái của Tiến Đạt đã khiến anh trượt khỏi top 3 chung cuộc.

Nam vương Nguyễn Tiến Đạt của Việt Nam đã đoạt được giải thưởng Mister Charming Smile – Nam vương nụ cười đẹp nhất; Nam vương Paul Iskandar của Lebanon đoạt giải Mister Personality – Nam vương cá tính nhất; Vànam vương Thái Lan Kittikun Tansuhat đoạt giải Mister Korat Photogenic – Nam vương Ăn ảnh. Ảnh internet

Được tổ chức thường niên kể từ năm 2006, Mister International là một cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới, do tập đoàn Mister International, đơn vị tổ chức cuộc thi Mister Singapore, thành lập.

Mister International hiện là một trong hai cuộc thi sắc đẹp dành cho nam lớn nhất thế giới về số lượng đại diện quốc gia tham dự, bên cạnh Mister World.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news