Tin mới

Phát hiện 10 quả đạn còn nguyên ngòi nổ khi đang múc đất làm đường

Thứ ba, 25/04/2017, 08:34 (GMT+7)

Nhiều người dân sống trên đường Phan Đình Phùng, TP Bảo Lộc đã một phen hú vía khi 2 xe tải đổ đất ra nhiều qua đạn pháo.

Nhiều người dân sống trên đường Phan Đình Phùng, TP Bảo Lộc đã một phen hú vía khi 2 xe tải đổ đất ra nhiều qua đạn pháo.

Theo thông tin đăng tải trên Người Lao Động, chiều 24-4, lực lượng Công binh thuộc Ban Chỉ huy Quân sự TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã thu gom thành công 10 quả đạn 105 ly còn nguyên ngòi nổ được phát hiện trên đường Phan Đình Phùng (phường 2, TP Bảo Lộc).

Lực lượng công binh thu gom số đạn pháo được phát hiện.

Trong 10 quả đạn pháo này, có 4 quả được phát hiện (chiều ngày 20.4) khi xe ô tô đến đổ đất san lấp mặt bằng thi công vỉa hè, ngay trước cửa nhà số 111 đường Phan Đình Phùng (P.2, TP.Bảo Lộc).

6 quả đạn pháo còn lại được phát hiện trước đó (ngày 18.4) khi đơn vị thi công đường Phan Đình Phùng múc đất tại lề đường bên cạnh số nhà 216 đường Phan Đình Phùng (phường 2, TP.Bảo Lộc).

Nhân được tin báo, Ban Chỉ huy quân sự TP Bảo Lộc đã cử lực lượng đến phong tỏa hiện trường để phục vụ cho công tác rà phá, tháo gỡ. Ban chỉ huy Quân sự TP.Bảo Lộc sẽ làm việc với các cơ quan chức năng liên quan để thống nhất phương án tiến hành rà phá, tháo gỡ số đạn pháo còn sót lại.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news