Tin mới

Phát hiện 2 đầu lâu bí ẩn nghi của người ngoài hành tinh

Thứ hai, 22/08/2016, 14:15 (GMT+7)

Mới đây, những nhà thám hiểm tại Nga đã phát hiện 2 chiếc đầu lâu có hình thù kỳ dị trên dãy núi Caucasus. Các nhà khoa học đặt ra giả thuyết nghi ngờ đây chính là hộp sọ của những người ngoài hành tinh.

Mới đây, những nhà thám hiểm tại Nga đã phát hiện 2 chiếc đầu lâu có hình thù kỳ dị trên dãy núi Caucasus. Các nhà khoa học đặt ra giả thuyết nghi ngờ đây chính là hộp sọ của những người ngoài hành tinh.

Tờ Ancient code dẫn lại nguồn tin trên Komsomolskaya PravdaRossiyskaya Gazeta của Nga cho biết các nhà thám hiểm thuộc viện nghiên cứu Ahnenerbe đã phát hiện 2 chiếc đầu lâu hình thù kỳ dị cùng với một chiếc hộp hình chữ nhật trên dãy núi Caucasus, vùng Adygeya thuộc Nga. 

Những vật thể phát hiện được tại dãy núi Caucasus nước Nga. Ảnh: Ancient code

Theo đó, chiếc hộp hình chữ nhật trông giống như chiếc vali nhỏ được khóa cẩn thận, bên ngoài có khắc chữ giống như của tổ chức bí mật Ahnenerbe của Đức đã hoạt động từ năm 1939 đến 1945.

Trong những món đồ được tìm thấy, có tấm bản đồ do người Đức vẽ Adygeya của Nga từ năm 1941 làm các chuyên gia ngạc nhiên về độ chính xác và hoàn hảo. 

Chiếc hộp được phát  hiện cùng hai đầu lâu. Ảnh: Ancient code

Hai chiếc đầu lâu được phát hiện ra trong hang trên núi Bolshoi Tjach. Các nhà dân tộc người Nga Vladimir Melikov thì sinh vật sở hữu 1 trong 2 chiếc đầu lâu này đi bằng 2 chân, nhưng không có điểm gì giống con người.

Đặc điểm kỳ lạ nhất là đầu lâu không có hộp sọvà hàm. Hốc mắt to lạ thường và khuôn mặt khá giống với con người.  

Những nhà nghiên cứu cũng đã chỉ ra khả năng 1 trong 2 đầu lâu là của người Anunnaki cổ đại.  

Theo đó, người Anunnaki được coi như các vị thần. Có khá nhiều người đã cho rằng viện Ahnenerbe đang giữ những bí mật về người ngoài hành tinh khi nghi ngờ những vật thể kỳ lạ này giống với đầu lâu của người ngoài hành tinh.

Trước đó, thông tin trên VTC News cũng dẫn lại nguồn tin cho biết NASA  cùng các nhà khoa học đã đưa ra khá nhiều bằng chứng về sự tồn tại của những người ngoài hành tinh.  

Theo đó, một thợ săn UFO đã tìm ra bằng chứng còn sót lại của người ngoài hành tinh trên sao hỏa. Đó chính là những vật thể có hình dạng giống hộp sọ của con người, được tìm thấy trên bề mặt của hành tinh đỏ - Sao Hỏa.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news