Tin mới

Phát hiện 2 tấn vú heo Trung Quốc bốc mùi trong biệt thự Sài Gòn

Chủ nhật, 18/09/2016, 19:40 (GMT+7)

2 tấn vú heo Trung Quốc này bị lực lượng chức năng phát hiện trong căn biệt thự rộng 3.000 m2 trong hẻm 272 QL1 tổ 52, KP.3, P. An Phú Đông, Q.12, TP.HCM.

2 tấn vú heo Trung Quốc này bị lực lượng chức năng phát hiện trong căn biệt thự rộng 3.000 m2 trong hẻm 272 QL1 tổ 52, KP.3, P. An Phú Đông, Q.12, TP.HCM.

2 tấn vú heo Trung Quốc đã bốc mùi được sơ chế ngay dưới sàn nhà bẩn thỉu. Ảnh: Vietnamnet

Theo thông tin mà báo Vnexpress đưa, đoàn kiểm tra liên ngành quận 12, TP.HCM đã phát hiện hơn 2 tấn vú heo Trung Quốc được các công nhân sơ chế trong điều kiện mất vệ sinh trong biệt thự. Tất cả tang vật đều nằm dưới sàn nhà dơ bẩn, bốc mùi hôi thối và đã chảy dịch. Trong 9 tủ đông, lực lượng chức năng cũng phát hiện nhiều thịt heo sữa, vú heo đã chuyển màu xanh đen.

Những vú heo đã chuyển sang màu xanh đen. Ảnh: Vnexpress

Tất cả đều không có chứng nhận kiểm dịch, nguồn gốc xuất xứ, báo Vietnamnet đưa tin.

Cũng theo thông tin từ 2 báo trên, chủ lô hàng là bà Nguyễn Thị Dung, 59 tuổi, quê Thái Bihf. Bà Dung khai nhận đã sử dụng biệt thự này để mua bán hơn một tháng nay, hàng được mua từ các chợ ở TP HCM và lân cận về bán kiếm lời.

Vietnamnet dẫn lời một cán bộ liên ngành cho biết số vú heo này có nguồn gốc Trung Quốc, được nhập từ các tỉnh phía bắc sau đó phân phối đến các quán ăn, nhà hàng tại Sài Gòn, miền Tây để làm món vú dê nướng, hấp.

Hiện các tang vật đã bị thu giữ để lấy mẫu xét nghiệm, xử lý.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news