Tin mới

Phát hiện 500 kg chân, đuôi bò thối “tuồn” vào TP HCM

Thứ ba, 17/11/2015, 15:04 (GMT+7)

500kg chân và đuôi bò thối được vận chuyển trên xe tải cùng với xe máy đã được Phòng Cảnh sát Môi trường (Công an Đà Nẵng) phát hiện và tạm giữ.

500kg chân và đuôi bò thối được vận chuyển trên xe tải cùng với xe máy đã được Phòng Cảnh sát Môi trường (Công an Đà Nẵng) phát hiện và tạm giữ.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, sáng 17/11, Phòng Cảnh sát Môi trường (Công an Đà Nẵng) cho biết, vừa phát hiện và tạm giữ gần 500kg chân và đuôi bò thối được vận chuyển trên xe tải cùng với xe máy.

Trước đó, vào 20h45 ngày 16/11, Tổ tuần tra cảnh sát giao thông trạm cửa ô Hòa Nhơn (Đà Nẵng) đang làm nhiệm vụ trên đường tránh Nam Hải Vân (xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang) thì phát hiện thùng xe tải BKS 89C – 061.67 rỉ nước xuống đường.

Trong khi đó, đây là xe tải vận chuyển xe gắn máy, do vậy, lực lượng cảnh sát giao thông yêu cầu tài xế Lưu Đình Hồng (27 tuổi, ngụ huyện Yên Mỹ, Hưng Yên) mở thùng xe phía sau để kiểm tra.

Số chân và đuôi bò thối bị lực lượng chức năng phát hiện. Ảnh: Dân trí 

"Xe tải vận chuyển xe máy mới nhưng lại có nước rỉ ra là điều bất thường. Chúng tôi yêu cầu tài xế mở thùng xe và phát hiện 12 thùng xốp chứa đầy chân và đuôi bò thối", trung tá Nguyễn Hữu Dương cho biết trên báo VnExpress.

Tài xế Hồng khai nhận trên đường vận chuyển xe máy thì nhận chở thêm các thùng hàng này vào TP.HCM và sẽ có người gọi điện nhận hàng.  

Cảnh sát giao thông lập tức báo cho cảnh sát môi trường đến kiểm tra. Tài xế Hồng xuất trình hóa đơn, chứng từ về nguồn gốc lô hàng không rõ ràng nên bị cảnh sát tạm giữ để điều tra.

Tài xế cho biết được thuê chở số chân và đuôi bò này từ Thanh Hóa vào TP HCM tiêu thụ, tổng trọng lượng tạm tính là 480 kg.

Số hàng trên đang được Phòng Cảnh sát Môi trường tạm giữ để điều tra, xử lý.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thịt thối