Tin mới

Phát hiện bao tải chứa nhiều mảnh thi thể ở Cao Bằng

Thứ hai, 19/09/2016, 08:23 (GMT+7)

Kiểm tra bao tải bên vệ đường, mọi người hốt hoảng phát hiện bên trong chứa nhiều mảnh thi thể người nên báo cơ quan công an.

Kiểm tra bao tải bên vệ đường, mọi người hốt hoảng phát hiện bên trong chứa nhiều mảnh thi thể người nên báo cơ quan công an.

Theo tin tức được báo Vietnamnet, PhapluatPlus đăng tải, sự việc được phát hiện vào khoảng 21h ngày 16/9, tại thôn Bản Cò, xã Triệu Ẩu, huyện Phục Hòa, tỉnh Cao Bằng.

Trước đó, vào khoảng 11h ngày 16/9, anh B.V.H (SN 1987) ở Bản Cò ra sông đánh cá. Đến khoảng 15h cũng ngày, không thấy anh H. trở về nhà nên mọi người đã đi tìm.

Hiện trường phát hiện bao tải chứa nhiều mảnh thi thể ở Cao Bằng. Ảnh báo Vietnamnet

Khoảng 21h cùng ngày, người dân địa phương phát hiện một bao tải bên vệ đường, có dấu hiệu lạ nên mở ra kiểm tra. Mọi người hoảng hốt khi thấy bên trong bao tải chứa nhiều mảnh thi thể người, phần thân của nạn nhân đã bị biến mất.

Ngay khi nhận được tin báo, công an huyện Phục Hòa và Công an tỉnh Cao Bằng đã vào có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc

Trao đổi với PV báo Phapluatplus, Đại tá Nguyễn Văn Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, Công an tỉnh Cao Bằng đã huy động các lực lượng vào cuộc điều tra, làm rõ. Đồng thời, báo cáo sự việc lên Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an.

Trong khi đó, ông Đinh Bế Hoan, Chủ tịch UBND huyện Phục Hòa, Cao Bằng cho biết, sau khi xảy ra sự việc, huyện cũng tiến hành các công tác thông tin, trấn an dư luận để người dân được yên tâm, phát hiện và tố giác tội phạm. Ông Hoàn cũng cho biết, khu vực xảy ra sự việc cách biên giới Trung Quốc khoảng 6-7m. Hiện chưa thể khẳng định nạn nhân bị sát hại để lấy nội tạng như những thông tin trên mạng xã hội chia sẻ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an