Tin mới

Phát hiện bao tải đựng xương người trong vườn tràm

Thứ ba, 02/02/2016, 21:50 (GMT+7)

Trong lúc đi chăn bò, một người dân đã phát hiện bao tải đựng xương, hộp sọ người đã phân hủy bên khe suối, cách quốc lộ 12 khoảng 10m.

Trong lúc đi chăn bò, một người dân đã phát hiện bao tải đựng xương, hộp sọ người đã phân hủy bên khe suối, cách quốc lộ 12 khoảng 10m.

Sự việc được phát hiện vào chiều ngày 1/2, tại khe suối xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh.

Thông tin vụ việc được đăng tải trên báo Tri Thức Trực Tuyến, VnExpress, Dân Trí và được nhiều báo trích dẫn lại.

Hiện trường vụ việc. Ảnh báo Dân Trí

Theo đó, một người dân đi chăn bò đã phát hiện bao tải khả nghi ở dưới khe suối cách quốc lộ 2 khoảng 10m. Lại gần kiểm tra, người này hoảng hốt phát hiện bên trong bao tải là thi thể người đang phân hủy mạnh.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu xác định, thi thể đã phân hủy trong bao tải là của người đàn ông, không có cẳng chân và hai tai. Phần hộp sọ lộ ra bên ngoài bao tải.

Theo báo Dân Trí, tại hiện trường còn thu được một chiếc áo phông có cổ màu trắng, một chiếc quần lót cùng màu, một chiếc mũ màu đen, một chai nước màu đỏ và một bao tải đã phân hủy.

Trả lời báo Tri Thức Trực Tuyến, thiếu tá Nguyễn Phi Hải, Phó trưởng công an huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh nhận định có thể đây là một vụ án mạng.

Công an đã đưa bộ xương này để đi giám định ADN, xác định nguyên nhân tử vong và danh tính người gặp nạn”, thiếu tá Hải cho hay.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news