Tin mới

Phát hiện bé trai giống hệt trong clip cưỡi trăn gây "bão"mạng, gia đình nói không biết

Thứ ba, 17/10/2017, 16:44 (GMT+7)

Liên tục nói không biết bé trai trong clip, nhưng phóng viên lại bắt gặp một cháu bé giống hệt như vậy tại gia đình chủ nhân con trăn khủng ở Thanh Hóa.

Liên tục nói không biết bé trai trong clip, nhưng phóng viên lại bắt gặp một cháu bé giống hệt như vậy tại gia đình chủ nhân con trăn khủng ở Thanh Hóa.

Theo báo Giao Thông , ông Nguyễn Văn Cao (45 tuổi, trú tại thôn Yến Mỹ, xã Hà Long, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) trả lời báo Giao thông rằng, ông không biết cháu bé cưỡi con trăn khủng trong clip trên mạng và khẳng định đây không phải cháu của gia đình.Tuy nhiên khi phóng viên gặp một cháu bé trông giống với bé trai trong clip tại nhà ông Cao.

Bé trai đứng cạnh chuồng trăn ở Thanh Hóa (bìa trái - chụp chiều 16.10 ) và cậu bé xuất hiện trong clip cưỡi trăn (bìa phải) rất giống nhau. Ảnh Thanh Niên

Cũng theo báo Thanh Niên, chiều 16/10, một cậu bé khoảng 3 tuổi tại gia đình ông Nguyễn Văn Cao (thôn Yến Mỹ, xã Hà Long, huyện Hà Trung, Thanh Hóa) giống hệt cậu bé trong clip "cưỡi" trăn đang gây xôn xao trên mạng xã hội những qua, từ mái tóc, khuôn mặt, chiều cao..., cho đến cả đôi dép cậu bé này đang đi.

Qua quan sát của PV báo Thanh Niên, ngôi nhà, sân vườn, chiếc chuồng sắt nhốt trăn và một số vật dụng ở nhà ông Cao rất giống với bối cảnh trong đoạn clip được phát tán trên mạng xã hội. 

Điều đáng nói ở đây là khi được hỏi về đoạn clip lan truyền trên mạng, cũng như mối quan hệ với cậu bé đang chơi ngoài sân như thế nào, ông Cao đã từ chối trả lời. "Tôi không biết chi mô. Hỏi vợ tôi ấy", ông Cao nói.

Quang cảnh nhà ông Cao rất giống trong clip. Ảnh báo Giao Thông

Còn bà Lan (vợ ông Cao) thì quả quyết: "Trẻ con thì đứa nào mà chả giống đứa nào. Tôi cũng không biết chi mô". Bà nhấn mạnh không biết cháu bé cưỡi trăn và từ chối thông tin về tên, tuổi của cháu bé có mặt ở gia đình.

Hơn nữa, bà Lan cũng thừa nhận gia đình bà có nuôi 1 con trăn từ cách đây 2 năm và con trăn này rất hiền, chưa hại ai bao giờ. "Hồi tháng tháng 8.2015, vợ chồng tôi đi làm trên đồi, thấy 1 con trăn rất hiền nên bắt nó về rồi làm chuồng nuôi. mấy hôm vừa rồi, mưa lũ khiến nước ngập lên nhà, ngập cả chuồng trăn. Thấy vậy, tôi liền lôi nó ra vì sợ nó bị ngạt nước chết", bà Lan cho hay.

Gia đình ông Cao cho biết họ đã bán con trăn với giá 4,8 triệu đồng.

"Từ hôm qua, có mấy người đến hỏi chuyện con trăn trên mạng, nhưng tôi có biết mạng mẽo ra răng mô. Đến chụp ảnh bằng điện thoại tôi cũng không biết chụp nên làm sao mà quay clip rồi đưa lên mạng được", bà Lan phân bua.

Theo hàng xóm nhà ông Cao, con trăn mà gia đình ông Cao nuôi khá lớn, khoảng trên 70 kg, dài khoảng trên 4 m, chứ không phải khoảng 40 - 50 kg, dài khoảng 3 m, như ông Cao nói. "Cả thôn ni ai mà chả biết nhà ông Cao nuôi trăn", một hàng xóm của ông Cao nói.

Tuy nhiên, thông tin cháu bé ở nhà ông Cao giống trong clip thì những người hàng xóm của gia đình ông Cao cũng chỉ cười cười, rồi lắc đầu không nói.

Hiện Hạt kiểm lâm huyện Hà Trung thông tin, đơn vị đã làm việc với gia đình, lập biên bản sự việc và sẽ giao địa phương xử lý.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news