Tin mới

Phát hiện chồng có bồ, con dâu bị mẹ chồng bỏ đói đến chết

Thứ tư, 03/09/2014, 14:45 (GMT+7)

Cô con dâu từng là một cô gái xinh xắn, bầu bĩnh chẳng kém hot girl nhưng sau khi phát hiện chồng ngoại tình thì đã bị chính mẹ chồng ngược đãi, bỏ đói cho đến khi kiệt sức và qua đời hôm 1/8.

Cô con dâu từng là một cô gái xinh xắn, bầu bĩnh chẳng kém Hot girl nhưng sau khi phát hiện chồng Ngoại tình thì đã bị chính mẹ chồng ngược đãi, bỏ đói cho đến khi kiệt sức và qua đời hôm 1/8.

Sự việc được phát hiện khi cô con dâu tội nghiệp qua đời vì kiệt sức do không được chăm sóc, cô bị chính gia đình nhà chồng ngược đãi, bị mẹ chổng bỏ đói cho đến khi cô chết. Sự việc gây chấn động dư luận Trung Quốc những ngày vừa qua.

Từ một cô gái xinh đẹp, sau một thời gian dài bị mẹ chồng bỏ đói, Yang chỉ còn da bọc xương

Tin tức được đăng tải trên tờ Asiaone, Singapore, Yang Tian Tian, 26 tuổi, sống ở tỉnh Sơn Đông, từng là một phụ nữ khỏe mạnh và có cuộc sống gia đình hạnh phúc, cho đến khi cô phát hiện ra chồng cặp bồ. Quá bàng hoàng và ngạc nhiên, người vợ trẻ đã đưa chuyện này kể lại với mẹ chồng, tuy nhiên, người phụ nữ này lại cho rằng đó là chuyện quá đỗi bình thường. Thậm chí người mẹ này còn khuyên Yang nên tự biết hài lòng khi vẫn còn có cơm ăn, nước uống.

Sau khi phát hiện chồng có bồ, Yang quyết định ly hôn nhưng không thành, cô quyết định tự tử

Không thể chấp nhận người chồng trăng hoa, Yang đâm đơn ly hôn. Tuy nhiên, tòa án lại bác đơn của cô. Chán chường, trong giây phút bộc phát, cô đã uống thuốc ngủ với ý định quyên sinh.

 

Mặc dù được cấp cứu thoát chết nhưng cô bị nhà chồng ngược đãi và qua đời hôm 1/8

Dù được cấp cứu kịp thời nhưng Yang đã bị teo não và phải nằm trên giường suốt đời do biến chứng từ lần tự tử nói trên.

Sauk hi xuất viện, cô được mẹ chồng đưa về nhà để “chăm sóc”. Tuy nhiên,  Yang không được ăn uống đầy đủ và chăm sóc tử tế. Hệ quả là từ một cô gái xinh xắn, bầu bĩnh, Yang gầy còm đến mức chỉ còn da bọc xương.

Theo lời kể của em gái Yang, trong một lần cô đến thăm chị gái, cô đã vô cùng sốc khi nhìn thấy thân hình tiều tuỵ như "xác khô" của Yang. Khi yêu cầu mẹ chồng Yang giải thích, cô nhận được câu trả lời: "Cả nhà chúng tôi mấy tháng nay không có thịt mà ăn, làm sao chăm sóc cho chị cô tử tế được?"

Cô đã qua đời hôm 1/8 vừa qua do quá kiệt sức sau một thời gian dài bị ngược đãi, bỏ đói thậm tệ trong nhà chồng.

 Thoa Nguyễn

Theo Asiaone/Nguoiduatin

Xem video: Thế giới chấn động vụ nhà báo Mỹ bị hành quyết man rợ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news