Tin mới

Phát hiện cụ bà 78 tuổi chết bí ẩn trong căn nhà tình thương

Thứ hai, 05/01/2015, 17:01 (GMT+7)

Người dân địa phương đã phát hiện cụ bà 78 tuổi nằm chết trên ghế bố trong căn nhà tình thương. Theo cơ quan chức năng, có khả năng cụ bà đã chết hơn 20 ngày, thi thể đang phân hủy mạnh.

Người dân địa phương đã phát hiện cụ bà 78 tuổi nằm chết trên ghế bố trong căn nhà tình thương. Theo cơ quan chức năng, có khả năng cụ bà đã chết hơn 20 ngày, thi thể đang phân hủy mạnh.

 

Theo tin tức trên báo VOV, chiều 5/1, cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để phân tích làm rõ nguyên nhân cái chết bí ẩn của một người phụ nữ đơn thân trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là cụ bà Trần Thị Tư (78 tuổi, ngụ xã Thới Sơn, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang).

Vào khoảng 8h ngày 5/1, người dân địa phương phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ nhà bà Trần Thị Tư nên mở cửa ra kiểm tra. Mọi người hốt hoảng phát hiện bà Tư đã tử vong trước đó, thi thể đang phân hủy mạnh.

Phát hiện cụ bà 78 tuổi chết bí ẩn trong căn nhà tình thương (Ảnh VOV)

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng của thành phố Mỹ Tho và tỉnh Tiền Giang đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và trưng cầu giám định pháp y.

Được biết, bà Tư không có chồng con, trước giờ sống đơn độc trong một căn nhà tình thương do xã xây tặng trên phần đất của Đình làng. Hoàn cảnh của bà lão rất khó khăn, mất sức lao động, sống nhờ nguồn trợ cấp xã hội và Hội chữ thập đỏ xã. Do bà sống co cụm trong căn nhà nhỏ nên không ai biết bà tử vong từ lúc nào.

 

Thanh niên lao đầu vào ô tô, ăn vạ bất thành vì có camera hành trình:

 

Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ cũng cho hay, cơ quan chức năng xác định bà Tư có khả năng đã chết 20 ngày vì thi thể bà đang trong giai đoạn phân hủy mạnh.

Hiện các ngành chức năng cùng với các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiếp tục phân tích, điều tra làm rõ nguyên nhân chết của bà Tư.

H.Nguyên (tổng hợp)

Xem thêm Video: Người phụ nữ rình rập 3 ngày liền ở quán cafe để trộm chó Fox

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news