Tin mới

Phát hiện đồ chơi tình dục, thuốc kích dục tại nơi ở của trùm ma túy trốn truy nã

Thứ tư, 06/12/2017, 16:18 (GMT+7)

Tiến hành khám xét nơi ở của Đặng Huy Tiến, Công an phát hiện nhiều đồ chơi tình dục, thuốc kích dục và 3 ô tô sang. Tiến cho biết, sưu tầm đồ chơi tình dục là sở thích của hắn.

Tiến hành khám xét nơi ở của Đặng Huy Tiến, Công an phát hiện nhiều đồ chơi tình dục, thuốc kích dục và 3 ô tô sang. Tiến cho biết, sưu tầm đồ chơi tình dục là sở thích của hắn.

Theo tường thuật trên báo An ninh thủ đô, vào khoảng 13h45 ngày 3/12, tại nơi ở của Đặng Huy Tiến (57 tuổi), khi thấy hắn bước chân ra khỏi cửa nhà, chuẩn bị lấy xe ô tô thì một trinh sát thuộc lực lượng hình sự Công an phường Khương Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã tiến đến và gọi "Tiến!". 

Tiến quay lại nhìn và lập tức bỏ chạy khi phát hiện ra người gọi mình là Công an. Tuy nhiên, 2 mũi trinh sát từ 2 hướng nhanh chóng ập tới khống chế hắn.

Khám xét nơi ở của Tiến, lực lượng Công an thu giữ 3 xe ô tô sang, cùng nhiều biển số giả, trong đó có cả biển xanh. 

Trong người Tiến còn có một thẻ Nhà báo giả. Đặc biệt, trong phòng ngủ của hắn, các trinh sát phát hiện số lượng lớn đồ chơi tình dục và thuốc kích dục.

Báo Dân trí cho hay, thời điểm cơ quan công an khám xét nhà riêng, Tiến tỏ ra bình tĩnh, luôn miệng nói mình không phạm tội gì và hồn nhiên giới thiệu về những sản phẩm đồ chơi tình dục.

Tiến cho biết đó là sở thích sưu tầm của mình. Mỗi khi có dịp sang Trung Quốc hoặc qua các khu vực biên giới, hắn lại tìm mua về.

Phát hiện đồ chơi tình dục, thuốc kích dục tại nơi ở của trùm ma túy trốn truy nã - Ảnh 1.

Một lượng lớn đồ chơi tình dục được phát hiện tại nơi ở của Đặng Huy Tiến

Một nguồn tin trên báo An ninh thủ đô cho hay, Tiến có nhiều vợ, con. Thậm chí, Tiến còn lấy cả 2 chị em ruột làm vợ. Những bà vợ không chính thức có con với Tiến được hắn chu cấp đầy đủ.

Trung tá Phạm Đức Dũng, Trưởng Công an phường Khương Trung thông tin với nguồn trên, bản chất Tiến là đối tượng khôn ngoan nhưng lại tỏ ra ngây ngô khi tiếp xúc. 

Ban đầu, hắn phủ nhận mọi tội lỗi, nhưng trước chứng cứ của lực lượng chức năng, Tiến đã nhận tội.

Trước đó, theo báo Công an nhân dân, ngày 27/9/2016, Cục CSĐT tội phạm về ma túy (Bộ Công an) đã khởi tố Đặng Huy Tiến về hành vi "Mua bán trái phép chất ma túy". Tuy nhiên, Tiến đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Ngày 26/10/2016, Cục CSĐT tội phạm về ma túy đã ra quyết định truy nã đặc biệt Đặng Huy Tiến về hành vi nêu trên.

Sau một thời gian xác minh và theo dõi, ngày 3/12, tổ công tác Công an phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội đã phát hiện và bắt giữ Tiến.

Trùm ma túy 57 tuổi khai nhận, sau khi bỏ trốn, hắn đã di chuyển nhiều nơi như Cao Bằng, TP. Hồ Chí Minh. 

Sau đó, Tiến dừng chân ở Hà Nội, tạo vỏ bọc doanh nhân thành đạt, mở công ty có trụ sở tại phường Yên Hòa, Cầu Giấy để lẩn trốn Công an.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news