Tin mới

Phát hiện đôi vợ chồng trẻ bị thương nặng trên rẫy

Thứ tư, 24/02/2016, 14:27 (GMT+7)

Người dân phát hiện hai vợ chồng trẻ bị thương nặng khi đi làm rẫy. Người vợ bị thương nặng do súng bắn ở bụng còn chồng bị một vết thương xuyên từ cằm lên đầu.

Người dân phát hiện hai vợ chồng trẻ bị thương nặng khi đi làm rẫy. Người vợ bị thương nặng do súng bắn ở bụng còn chồng bị một vết thương xuyên từ cằm lên đầu.

Theo thông tin ban đầu trên báo Người lao động, tối 23/2, người dân phát hiện anh Kpah Lem (SN 1983) cùng vợ là Ksor H’ơ (trú tại buôn Tang, xã Phú Cần, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai) bị thương nặng khi đi làm rẫy tại khu vực xã Chư Đrăng, huyện Krông Pa nên đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cấp cứu.

Chị Ksor H’ơ bị thương nặng do súng bắn ở phần bụng, anh Kpah Lem bị một vết thương xuyên từ cằm lên đầu.

Liên quan đến vụ việc, báo Giao thông dẫn lời một lãnh đạo công an huyện cho biết: “Ngày 23/2, anh Kpă Lem và vợ đi làm rẫy ở khu vực tại khu vực suối Cẩm, ở buôn Liên, xã Chư Đrăng (huyện Krông Pa). Đến chiều tối cùng ngày, do mâu thuẫn, anh Kpă Lem dùng một khẩu súng kíp tự chế đi săn để đuổi và bắn  vợ mình.

Những người dân trong vùng sau khi biết vụ việc đã đưa chị Ksor H’Ơ đi bệnh viện với vết thương nặng ở phần bụng. Ngay sau đó người dân cũng phát hiện Kpă Lem đang bị hôn mê với một vết thương xuyên từ cằm lên đầu. “Rất có khả năng Kpă Lem khi bắn vợ mình rồi thì có ý định tự tử. Hiện cơ quan đang giám định vết thương”, một cán bộ điều tra cho biết.

Được biết, anh Lem và chị H’Ơ cưới nhau đã được 5 năm và sinh được hai con một trai, một gái. Công an cũng nhận định hai vợ chồng này có mâu thuẫn và đang ly thân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news