Tin mới

Phát hiện gần 100 tấn mỡ bẩn ở Hà Nội

Thứ năm, 31/12/2015, 20:47 (GMT+7)

Lực lượng chức năng vừa phát hiện, thu giữ gần 100 tấn mỡ bẩn không có nguồn gốc, xuất xứ tại huyện Phú Xuyên (Hà Nội).

Lực lượng chức năng vừa phát hiện, thu giữ gần 100 tấn mỡ bẩn không có nguồn gốc, xuất xứ tại huyện Phú Xuyên (Hà Nội).

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, Công an Nhân dân, Pháp luật TP.HCM, sáng ngày 31/12, Đội kinh tế thương mại phối hợp Phòng 3 Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường (Bộ Công an), Công an huyện Phú Xuyên và Đội Quản lý thị trường số 3 Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội đã kiểm tra đột xuất cơ sở sản xuất, chế biến mở của ông Nguyễn Văn Biên (SN 1972, thôn Bái Đô, xã Tri Thủy, huyện Phú Xuyên, Hà Nội).

Phát hiện gần 100 tấn mỡ bẩn ở Hà Nội. Ảnh Vietnamnet

Tại đây, đoàn kiểm tra đã phát hiện gần 100 tấn mỡ đã qua xử lý được đựng trong các bao tải. Thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở đã không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ cũng như giấy tờ liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường.

Chủ cơ sở cũng cho biết, số mỡ trên được gom từ các lò giết mổ trâu, bò trong huyện về để sơ chế và cung cấp cho các cơ sở sản xuất bánh kẹo, mì tôm trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận. 

Theo báo Tuổi Trẻ, ghi nhận tại hiện trường thì cơ sở này có nền nhà dơ bẩn, các dụng cụ dùng chế biến, đóng gói bị mốc cáu, bốc mùi nặng.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản và thu giữ toàn bộ số mỡ tại cơ sở để làm rõ vụ việc.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news