Tin mới

Phát hiện hai vợ chồng thương vong trong phòng ngủ

Thứ tư, 12/10/2016, 14:23 (GMT+7)

Người thân phát hiện ông Nhân trong tình trạng nguy kịch, miệng sùi bọt mép còn vợ ông Nhân đã tử vong...

Người thân phát hiện ông Nhân trong tình trạng nguy kịch, miệng sùi bọt mép còn vợ ông Nhân đã tử vong...

Thông tin về vụ việc được các báo Công lý, Người lao động, Thanh Niên, Vnexpress.

Theo thông tin ban đầu, tối 11/10, sau bữa cơm tối, ông Nguyễn Văn Nhân (SN 1969, ngụ tổ 60, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) và vợ là bà Phạm Thị Kiều (SN 1979) vào phòng ngủ.

Lát sau, người thân của ông Nhân đến rủ ông này đi uống cà phê. Khi đến nơi ông này phát hiện con chó của gia đình ông Nhân nằm chết ở cửa nhà.

Nghi có chuyện chẳng lành, người này liền vào phòng ngủ phát hiện ông Nhân trong tình trạng nguy kịch, miệng sùi bọt mép còn bà Kiều đã tử vong.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Người lao động

Nhận được tin báo, công an địa phương đã nhanh chóng có mặt để tiếp nhận hiện trường và thu thập thông tin vụ việc.

Hiện thi thể của bà Kiều đã được đưa về nhà xác của bệnh viện để tiến hành khám nghiệm tử thi, còn ông Nhân vẫn được được điều trị tích cực tại bệnh viện - báo Công an nhân dân thông tin thêm.

Báo Vnexpress dẫn lời ông Đàm Văn Kiên, tổ trưởng tổ 60, cho biết trước đó bà Kiều đi chợ mua 5 con cá bã trầu về nấu cơm tối. Hai vợ chồng ăn 4 con, cô con gái ăn 1 con. Tuy nhiên cô con gái không có biểu hiện bất thường.

"Chúng tôi phải căn cứ vào kết quả khám nghiệm tử thi và lời khai của ông Nhân mới làm rõ được nguyên nhân. Tuy nhiên qua những dấu vết tại hiện trường, nhiều khả năng vợ chồng ông Nhân gặp nạn là do ngộ độc" - Vnexpress dẫn lời Đại tá Nguyễn Văn Hoa, Trưởng công an quận Liên Chiểu cho biết.

Theo báo Công Lý, bà Kiều là vợ sau của ông Nhân, hiện 2 người đang sống chung với một người con gái. Trước khi kết hôn với bà Kiều, ông Nhân đã có một đời vợ và 3 người con trai. Ngoài ra, người đàn ông này trước đây còn có dấu hiệu bị bệnh tâm thần.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]iznXZvNuAU[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news