Tin mới

Một học sinh giỏi quốc gia tử vong nghi treo cổ tự vẫn

Thứ hai, 09/05/2016, 14:11 (GMT+7)

Khi bố mẹ đi ăn sáng về thì phát hiện T. tử vong trong tư thế treo cổ.

Khi bố mẹ đi ăn sáng về thì phát hiện T. tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo Dân Việt và Thanh niên, nạn nhân là em V.N.T.T (học sinh lớp 11 chuyên Anh, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, TP.Quy Nhơn, Bình Định).

Theo đó, vào sáng 8/5, sau khi đi ăn sáng về, bố mẹ em T. phát hiện con đang trong tư thế treo cổ tại nhà ở đường Lê Thánh Tôn, TP.Quy Nhơn, Bình Định.

Ngay lập tức, bố mẹ T. gọi bác sỹ đến khám và được nhận định đã chết do treo cổ.

Gia đình đang làm tang lễ cho em V.N.T.T. Ảnh: Dân Việt

Việc T. tử vong khiến nhiều thầy cô, bạn bè và hàng xóm bàng hoàng bởi trong cuộc sống hàng ngày, em là một học sinh giỏi, ngoan ngoãn và thân thiện với mọi người. Trước ngày xảy ra sự việc, T. cũng không có biểu hiện gì bất thường.

Trên Dân Việt, nhận định về học trò, bà Chế Thị Hồng Thoa (giáo viên chủ nhiệm lớp 11 chuyên) cho biết: "Em V.N.T. T là học sinh có học lực giỏi, hạnh kiểm tốt. Về tính cách, T. là người hòa đồng với bạn bè, năng nổ với các hoạt động của lớp, trường. Thời gian gần đây em T. không có biểu hiện gì khác thường nên khi biết tin, thầy cô và bạn bè đều bàng hoàng, thương tiếc".

Được biết, em V.N.T.T là học sinh giỏi của trường, có bảng thành tích học tập tốt, đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi như HCV Olympic 30/4, giải Nhất kỳ thi tiếng Anh trên Internet lớp 11, giải khuyến khích thi học sinh giỏi cấp Quốc gia.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news