Tin mới

Phát hiện hơn 1000 chai rượu ngoại không rõ nguồn gốc

Thứ hai, 27/07/2015, 14:49 (GMT+7)

Lực lượng chức năng đã cho dừng xe và kiểm tra một chiếc xe có nhiều biểu hiện nghi vấn, qua đó phát hiện hơn 1000 chai rượu ngoại đắt tiền không rõ nguồn gốc.

Thấy có biểu hiện nghi vấn, lực lượng chức năng đã cho dừng xe và kiểm tra, qua đó phát hiện hơn 1000 chai rượu ngoại đắt tiền không rõ nguồn gốc.

Vừa qua, tổ tuần tra kiểm soát an toàn giao thông tuyến Quốc lộ 13, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông (PC 67, Bình Dương) thực hiện việc kiểm tra giám sát các phương tiện lưu thông đoạn qua khu vực thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Trong quá trình làm việc, tổ công tác đã phát hiện xe tải mang BS 51C-235.56, có dấu hiệu khả nghi nên hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Tang vật thu giữ được. Ảnh Pháp luật TP. HCM

Qua kiểm tra, trên thùng xe chở 1.088 chai rượu ngoại các loại, trong đó có 933 chai rượu mang nhãn hiệu Bacardi; 89 chai rượu Chivas 18 và 66 chai Chivas 12.

Tuy nhiên, tài xế này đã không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số rượu nêu trên.

Theo báo Pháp luật TP. HCM tài xế Lâm khai nhận, số rượu nêu trên được một người phụ nữ tên Hương thuê vận chuyển từ Bình Phước về chợ đầu mối Thủ Đức (TP.HCM) tiêu thụ. Cùng ngày, tài xế Long cùng xe tải chở số rượu trên được bàn giao cho Công an TP.Thủ Dầu Một để tiếp tục điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.

Cùng ngày tài xế Lâm cùng tang vật xe tải và toàn bộ số rượu được bàn giao cho Công an thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Minh Minh (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: rượu ngoại