Tin mới

Phát hiện "kho hàng nóng" từ vụ "hỗn chiến" do va quẹt xe

Thứ sáu, 26/09/2014, 14:55 (GMT+7)

Công an thu giữ 'kho' hàng nóng trong nhà đối tượng gồm súng tự chế, còng số 8, mã tấu, đao, dùi cui, rựa,…

 

 

Công an thu giữ 'kho' hàng nóng trong nhà đối tượng gồm súng tự chế, còng số 8, mã tấu, đao, dùi cui, rựa,…


Ngày 26-9, công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết đang tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng có liên quan đến vụ việc cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng xuất phát từ một vụ va quẹt xe.

Vụ việc xảy ra vào ngày 21-9 tại khu vực chợ tự phát ở ấp Xuân Thới Đông 1, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn. Theo đó, 3 thanh niên đi trên một xe gắn máy gồm Huỳnh Quốc Vũ, Nguyễn Hoàng Anh, và Hồ Đình Phương (cùng ngụ huyện Hóc Môn), lưu thông đến khu vực chợ tự phát nói trên thì xảy ra va quẹt xe với một người phụ nữ. Từ việc va quẹt, nhóm của Vũ, Anh và Phương dẫn đến lớn tiếng cự cãi với người phụ nữ.

Chứng kiến sự việc, có hai thanh niên đang bán trái cây ở gần đó là Nguyễn Văn Trắng và Nguyễn Văn Duy (cùng ngụ huyện Hóc Môn) đến hỏi chuyện nhằm can thiệp, thì lại xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau với nhóm thanh niên va quẹt xe. Từ việc không có liên quan, lúc này giữa nhóm Vũ, Anh và Phương và nhóm Trắng, Duy lao vào đấm đá nhau túi bụi.

Do yếu thế nên Trắng và Duy bỏ chạy, còn Vũ, Anh và Phương tiếp tục đuổi theo để đánh. Lúc này Nguyễn Văn Thanh (34 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) là bạn của Trắng và Duy, đang ở gần đó thấy bạn bị đuổi đánh, Thanh bèn về nhà xách mã tấu ra đuổi chém nhóm thanh niên va quẹt xe. Thanh đuổi kịp Nguyễn Hoàng Anh, chém vào vai phải khiến Anh bị thương.

Nhận được tin báo của người dân về vụ hỗn chiến, công an địa phương đã xuống bắt giữ các đối tượng. Khi khám xét nhà của Thanh, công an đã thu giữ lượng lớn “hàng nóng” gồm một còng số 8, một cây súng tự chế bằng nhựa, 5 cây mã tấu, 10 cây rựa, 20 ống tuýp sắt, hai cây dùi cui, một côn nhị khúc, một cây đao và một con dao,…

Hiện công an huyện Hóc Môn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguồn gốc số hung khí, công cụ hỗ trợ thu giữ được trong nhà của Trắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news