Tin mới

Phát hiện manh mối quan trọng vụ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật

Thứ hai, 24/04/2017, 09:29 (GMT+7)

Cảnh sát Nhật Bản đã có thêm manh mối quan trọng khi phát hiện một vệt máu trên xe hơi của nghi phạm Shibuya Yasumasa có mẫu ADN trùng với ADN của bé Lê Thị Nhật Linh.

Cảnh sát Nhật Bản đã có thêm manh mối quan trọng khi phát hiện một vệt máu trên xe hơi của nghi phạm Shibuya Yasumasa có mẫu ADN trùng với ADN của bé Lê Thị Nhật Linh.

Tờ Mainichi hôm 23/4 dẫn nguồn tin từ các nhà điều tra cho biết, vệt máu được tìm thấy cùng dấu vân tay và một lượng tóc trên chiếc xe khi nó bị tịch thu vào ngày 14/4, sau khi Shibuya bị bắt giữ.

Kết quả kiểm định xác nhận mẫu ADN trong vệt máu trùng với ADN của Nhật Linh. ADN trong các vật chứng còn lại cũng giống với ADN của bé gái này. Khi được phát hiện, thi thể bé Linh không có nhiều chấn thương rõ ràng nhưng trên miệng có dính máu.

Thêm Mainichi,vệt máu này là manh mối quan trọng, củng cố cho nghi vấn rằng chiếc xe hơi màu bạc của Shibuya đã được dùng để phi tang nạn nhân.

Các nhà điều tra tịch thu vật chứng từ nhà của nghi phạm Shibuya. Ảnh: Mainichi

Địa điểm xảy ra vụ sát hại chưa được làm rõ và cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân xuất hiện vệt máu trên xe của Shibuya.

Nghi phạm 46 tuổi được tin là đã bắt cóc rồi đưa bé gái người Việt đến một chiếc xe cắm trại đỗ gần nhà, sau đó dùng chiếc xe hơi trên để đưa thi thể nạn nhân đi phi tang.

Những hình ảnh trích xuất từ các camera an ninh cho thấy hiếc xe hơi xuất hiện ở quanh nhà Linh và các hiện trường, nơi phát hiện thi thể cũng như đồ đạc của em, vào đúng ngày Linh mất tích 24/3.

Trong cuộc thẩm vấn với các nhà điều tra, Shibuya một mực phủ nhận liên quan đến vụ án, nói rằng vào sáng Nhật Linh mất tích, ông ta đưa con đi học rồi ở nhà nghỉ ngơi. Tuy chưa thể khẳng định người đàn ông này sát hại bé Linh, nhưng cảnh sát Nhật Bản tin rằng, ông ta có liên quan đến việc phi tang thi thể của em.

[mecloud]GOfhUtoLhn[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news