Tin mới

Phát hiện người bán ve chai chết bất thường cạnh quốc lộ

Thứ hai, 02/05/2016, 15:20 (GMT+7)

Một số người dân sống tại khu vực Đồng Nai bất ngờ phát hiện một thi thể nam giới bên cạnh một gốc cây tại bãi đất trống.

Một số người dân sống tại khu vực Đồng Nai bất ngờ phát hiện một thi thể nam giới bên cạnh một gốc cây tại bãi đất trống.

Theo thông tin trên báo CAND ngày 2/5 cho biết, một số người dân sống tại khu vực Đồng Nai bất ngờ phát hiện một thi thể nam giới bên cạnh một gốc cây tại bãi đất trống cạnh QL1A thuộc phường Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Nơi phát hiện thi thể. Ảnh CAND

Nạn nhân được xác định là người đàn ông vô gia cư, tầm 50 tuổi, trên người không có dấu hiệu thương tích.

Theo lời kể của các nhân chứng phát hiện ra thi thể nạn nhân: “Khi đi qua khu đất trống thì phát hiện một người đàn ông nằm bất động trên võng nên nghĩ có chuyện chẳng lành. Tiến tới đánh thức thì phát hiện người đàn ông đã chết cứng từ trước đó”.

Ngay sau đó, nhận được tin báo, lực lượng cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường thu thập và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường, bên cạnh nạn nhân chết trên võng có 1 chiếc xe đạp và nhiều đồ ve chai. Theo nhận định ban đầu thì nạn nhân có thể chết do bệnh hoặc trúng gió.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news