Tin mới

Phát hiện người mẹ 19 tuổi cùng con trai 2 tuổi treo cổ trong rừng

Thứ tư, 24/09/2014, 19:30 (GMT+7)

Trong lúc đi làm nương, người dân địa phương đã phát hiện thi thể người mẹ trẻ cùng con trai mới 2 tuổi chết trong tư thế treo trên cây tại khu rừng luồng.

Trong lúc đi làm nương, người dân địa phương đã phát hiện thi thể người mẹ trẻ cùng con trai mới 2 tuổi chết trong tư thế treo trên cây tại khu rừng luồng.

Vụ việc xảy ra tại xã Sơn Thủy, huyện biên giới Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Nạn nhân được xác định là chị Vi Thị Tiếp (SN 1995), và cháu Vi Xuân Tình (SN 2012, con trai của chị Tiếp) ngụ bản Cóc.

Theo tin tức ban đầu, sáng sớm ngày 24/9, một người dân bản Cóc đi làm nương đã phát hiện thi thể hai mẹ con chị Tiếp chết trong tư thế treo cổ trên cây tại khu rừng luồng cách bản 300m.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương xã Sơn Thủy đã phối hợp cùng các cơ quan chức năng tới khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình mai táng theo phong tục.

Được biết, chị Tiếp cưới chồng là anh Vi Văn Hoan (SN 1989), nhưng anh Hoan mắc bệnh tâm thần, không có khả năng lao động, hay đi lang thang. Gia đình chị thuộc diện đặc biệt khó khăn trong xã.

Khoảng 20h30 tối ngày 21/9, chị Tiếp bế theo con nhỏ rời khỏi bản Cóc. Gia đình và chính quyền địa phương đã đi khắp nơi tìm nhưng không thấy. Đến sáng ngày 24.9, một người dân trong bản khi đi làm nương đã phát hiện sự việc đau lòng.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng và người dân địa phương thì có thể do cuộc sống khó khăn nên chị Tiếp đã tìm tới cái chết. 

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news