Tin mới

Phát hiện người phụ nữ tử vong bất thường trên vũng máu

Thứ năm, 02/03/2017, 14:21 (GMT+7)

Nghe thấy tiếng kêu cứu, hàng xóm chạy sang thì phát hiện người phụ nữ 25 tuổi tại Đăk Lăk gục chết trên vũng máu, trên đầu có nhiều vết thương.

Nghe thấy tiếng kêu cứu, hàng xóm chạy sang thì phát hiện người phụ nữ 25 tuổi tại Đăk Lăk gục chết trên vũng máu, trên đầu có nhiều vết thương.

Người lao động đưa tin cho biết, sáng ngày 2/3, đai tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sánh điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Đăk Lăk), cho biết cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Lê Thị Mỹ Trang (35 tuổi, ngụ xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột).

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Vnexpress

Vnexpress cung cấp thêm thông tin cho biết sáng ngày 2/3, sau khi nghe nhiều tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà chị Trang, hàng xóm chạy sang thì phát hiện chị Trang gục chết trên vũng máu, đầu xuất hiện nhiều vết thương. 

Một nhân chứng cho biết "Trước đó, sau tiếng kêu cứu, chồng chị ấy còn đứng trước nhà, nhưng khi mọi người đến thì không thấy anh ta đâu".

Theo gia đình của nạn nhân, gần đây chị Trang và chồng mình là Nguyễn Văn Hùng (48 tuổi) thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, hai vợ chồng đã nộp đơn ly dị nhưng tòa chưa giải quyết. 

Chia sẻ trên Vnexpress, đại tá Nguyễn Văn Bôn cho biết đã tung lực lượng truy tìm người chồng để điều tra "Người chồng là tình nghi số một trong vụ án nhưng đã bỏ trốn. Chúng tôi kêu gọi anh ta sớm ra trình diện để làm rõ", đại tá Bôn cho biết.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Buôn Ma Thuột