Tin mới

Phát hiện người phụ nữ tử vong trong phòng trọ

Chủ nhật, 27/03/2016, 13:50 (GMT+7)

Bà H. có dấu hiệu bị sốt nhẹ nên nhờ một người đàn ông ở cùng nhà trọ đi mua thuốc về uống. Sau khi uống thuốc, nạn nhân bị co giật và tử vong ngay sau đó.

Bà H. có dấu hiệu bị sốt nhẹ nên nhờ một người hàng xóm ở cùng nhà trọ đi mua thuốc về uống. Sau khi uống thuốc, nạn nhân bị co giật và tử vong ngay sau đó.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Thanh Niên, Lâm Đồng Online, Công an TP. HCM, Công an TP Bảo Lộc cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của người phụ nữ chết bất thường tại một phòng trọ trên đường Hà Giang (thuộc phường Lộc Sơn).

Nạn nhân được xác định là bà Cao Thị H. (51 tuổi, ngụ tại xã B’Lá, huyện Bảo Lâm).

Theo thông tin ban đầu, đêm 24/3, bà H. có dấu hiệu sốt nhẹ nên nhờ một người hàng xóm ở cùng nhà trọ đi mua thuốc về uống.

Uống thuốc xong, nạn nhân có dấu hiệu bị co giật rồi tử vong ngay sau đó. Nhận được tin báo, Công an Bảo Lộc đã có mặt để ghi nhận vụ việc và điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, bà H. đã ly hôn chồng cách đây nhiều năm. Sau đó, bà tới Bảo Lộc thuê trọ để đi làm thuê kiếm sống. Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được Công an Bảo Lộc tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]TgZeOdfQVp[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news